Xe đạp điện HK bike giảm một triệu, khiến các showroom đã "cháy hàng"

author 15:18 16/01/2015

(VietQ.vn) - Chương trình Tri ân khách hàng Xuân 2015 của hãng xe đạp điện HKbike với phần quà giá trị lên tới 1 triệu đồng tiền mặt, khiến showroom đã “cháy hàng” ngay trong ngày đầu tiên.

Chương trình tri ân đặc biệt “Du xuân trên xe hàng hiệu – Tặng ngay tiền mặt một triệu” là một cơ hội tuyệt vời và hiếm có dành cho tất cả những ai muốn sở hữu chiếc xe điện cao cấp với giá ưu đãi. Kể từ ngày thông tin về chương trình chính thức được công bố, người dùng, trong đó có rất nhiều bạn trẻ, đang rất sục sôi và hào hứng về chương trình ưu đãi này.

Chương trình ưu đãi tặng tiền mặt 1 triệu sẽ diễn ra từ 15/1/2015 - 5/2/2015. Ảnh minh họa

Để tri ân sự yêu mến của khách hàng trong suốt 2 năm qua, kể từ ngày 15/1/2015 HKbike tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt với giá trị lên tới 1 triệu đồng tiền mặt (giảm trực tiếp vào giá mua xe). Đây là tin vui và cũng chính là điều bất ngờ trong dịp năm mới mà HKbike muốn dành tặng cho những khách hàng thân yêu của mình.

HKbike chú trọng đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế, tính năng và chất lượng linh phụ kiện, liên tục nâng cấp cải tiến sản phẩm. Đơn cử như xe Zinger Extra sử dụng pin Lithium - công nghệ FLiP, tự động ngắn khi sạc điện đầy, loại phin vốn được dùng trên iPhone đã được ứng dụng vào xe điện HKbike giúp xe đi được quãng đường 80-90 km cho mỗi lần sạc đầy, không còn lo hết điện giữa đường.

Zinger Extra sử dụng pin Lithium - công nghệ FLiPy, loại phin vốn được dùng trên iPhone. Ảnh minh họa

Xe vận hành tiết kiệm, mỗi lần sạc đầy tốn 0,65 kWh. Cùng với đó là động cơ bền bỉ, khả năng chống nước tốt cùng loại sơn Automotive Bike chuyên dùng cho ôtô cho xe có độ bóng đẹp.

Chương trình ưu đãi tặng tiền mặt 1 triệu sẽ diễn ra từ 15/1/2015 - 5/2/2015. Tuy nhiên, vì số lượng xe có hạn mà lượng khách ngày một tăng, nên phía hãng xe HKbike cũng không đảm bảo nguồn hàng đủ cung đến hết hạn ưu đãi. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu mua xe đạp điện “hàng hiệu”, hãng khuyên khách hàng gọi ngay tới số hotline 094 66 99991 hoặc đến trực tiếp showroom đặt hàng để được hưởng giá ưu đãi xuyên suốt.

Nguyễn Khương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang