Xe đạp Peugeot: Huyền thoại trở lại

author 16:53 25/08/2014

(VietQ.vn) - Sau một năm trở lại Việt Nam, hơn 1000 chiếc xe đạp mang nhãn hiệu Peugeot đã lăn bánh trên mảnh đất này. Những chiếc xe đã được người dân Việt Nam đón nhận rộng rãi. Điều lạ lùng là không có sự phân biệt giữa những chiếc xe Peugeot có tuổi đời 40, 50 năm với những chiếc xe vừa xuất xưởng. Người Việt Nam thâm trầm, tinh tế và chiếc xe đạp Peugeot, từ lâu đã là tri kỷ.

Quen thuộc tại chuỗi cửa hàng Vélo Chic, ngày 26/8/2014 nhà sản xuất xe đạp Peugeot chính thức công bố sự quay trở lại thị trường xe đạp tại Đà Nẵng với cửa hàng Vélo Chic tọa lạc tại 272 phố Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng.

Ông Lionel Bayard Giám đốc Thương mại, Tập đoàn Cycleurope có mặt tại sự kiện chia sẻ: "Kể từ 1882, thương hiệu Peugeot sáng tạo và sản xuất những chiếc xe đạp tuyệt hảo dựa trên kinh nghiệm và kỹ thuật độc đáo của mình. Với sự chú trọng đặc biệt về thẩm mỹ, an toàn và sáng tạo kỹ thuật, Peugeot luôn tìm ra giải pháp giao thông mang tính chất môi trường nhất. Chúng tôi nhận thấy, Hà Nội đang nỗ lực lấy lại hình ảnh một thành phố xanh với sự yên bình vốn có. Người Việt Nam đề cao những mối quan hệ tri âm - tri kỷ, và Peugeot rất tự hào trở thành một gạch nối, giữa những người Việt Nam đầy thân thiện. Nhiều người trẻ tuổi đã bắt đầu hình thành thói quen thong thả đạp xe đến thăm bạn bè mỗi khi có dịp. Phong trào đạp xe vì sức khỏe cộng đồng, vì môi trường và tiết kiệm đang lan tỏa nhanh chóng tại Việt Nam".  Những nguời đam mê xe đạp có thể tìm hiểu chuỗi phân phối xe đạp Peugeot tại Việt Nam mang tên Vélo Chic.

"Khi quan sát một chiếc xe đạp Peugeot, từ vật liệu cho từng chi tiết đến các khuôn khổ thiết kế, sáng tạo hoặc lựa chọn thiết bị tốt nhất, bạn sẽ thấy không có gì là tình cờ Với mong ước mang lại những giá trị đích thực cho những người đam mê xe đạp, những cố gắng không mệt mỏi trong suốt một thời gian dài của Vélo Chic đã thành hiện thực"  Ông Nguyễn Cát Nhật, phụ trách kỹ thuật Vélo Chic nói.

Sau một năm hoạt động, đến thời điểm này, Vélo Chic đã có mặt tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Sơn La và bây giờ là Đà Nẵng. Các cửa hàng đều được thiết kế và tạo dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cùng với « Huyền Thoại » xe đạp Peugeot, Vélo Chic cũng giới thiệu cho người Việt Nam các thương hiệu xe đạp đình đám của châu Âu như Gitane, Définitive, Puch, Bianchi. Ngoài ra, một số thương hiệu nổi tiếng khác cũng đang lựa chọn Vélo Chic làm đối tác phân phối tại Việt Nam. Sự có mặt tại Đà Nẵng cho thấy Peugeot quan tâm sâu sắc tới sự phát triển sạch của miền Trung. Hơn nữa, gần đây, thành phố Hội An đã yêu cầu các công chức dùng xe đạp đi làm. 

Ông Vũ Hữu Phúc, phụ trách kinh doanh khẳng định:" Chúng tôi mong muốn trong thời gian sớm nhất, trên mỗi tỉnh và thành phố, sẽ có các cửa hàng xe đạp Vélo Chic để đáp ứng được niềm đam mê xe đạp Peugeot của những người mê xe đạp tại Việt Nam. Ngoài thương hiệu Peugeot, chúng tôi cũng mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn khác với các thương hiệu xe đạp nổi tiếng trên thế giới. Người tiêu dùng có thể truy cập vào trang web velochic.com.vn để theo dõi các dòng sản phẩm mới".

Sự thúc bách của cuộc sống khiến con người luôn muốn di chuyển thật nhanh. Càng di chuyển nhanh, thì cái giá phải trả về giao thông và môi trường càng lớn. Sự mất mát lớn nhất là con người càng ngày càng bị "trói chặt" vào Thời Gian. Nhưng nếu, nếu có một ngày thong thả đạp xe tham dự một sự kiện, dù là thăm viếng bạn bè hay công việc, quý vị sẽ lại chạm vào cảm xúc "Thời gian đang thực sự là của bản thân mình".

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang