Xế độ Việt Nam xuất sang Philippines

author 09:41 13/12/2014

Mẫu xe thương mại với nội thất chế tác tại Việt Nam lần đầu tiên được khách nước ngoài đặt mua với giá khoảng 80.000 USD.

 

 

Nội thất mẫu xe thương mại sau khi độ lại.

Một hãng độ xe tại TP HCM làm lại nội thất mẫu xe chở khách Ford Transit và được một khách hàng tại Philippines đặt mua với số lượng không được tiết lộ. Xe thay mới hoàn toàn nội thất và nhiều chi tiết làm tại Việt Nam để từ 16 chỗ thành 10 chỗ để có khả năng không gian.  

Ghế bọc da, có thể chỉnh điện đa hướng, hai hàng ghế trước trong khoang hành khách bố trí bàn làm việc đặt gọn trong phần để tay, tương tự như ghế hạng thương gia trên máy bay. Ngoài ra, trên phần tựa đầu của hai ghế VIP ở giữa gắn 2 màn hình kết nối với 2 đầu DVD độc lập phục vụ khách ngồi hàng ghế sau cùng.

Hệ thống giảm xóc cũ thay bằng giảm xóc hai chiều đặt từ Australia. Trên xe có tủ rượu, tủ lạnh -5 độC dung tích 22 lít. Để ngăn cách khoang hành khách và khoang lái, một tivi 32 inch có nút điều khiển tự động đóng/mở. Tivi này kết nối với hệ thống iPad Air xem truyền hình trực tuyến hay kết nối với hệ thống Apple TV có khả năng trình chiếu các bộ phim trong kho dữ liệu Itunes. Âm thanh trên chiếc limousine đặc biệt này là dàn loa JBL.

Kính liền tấm lớn được che chắn bởi hệ thống rèm điều khiển điện nhập từ Mỹ, cửa khoang hành khách được gắn thêm hệ thống điều khiển đóng/mở tự động có thể đóng/mở bằng điều khiển từ xa, từ khoang lái và từ khoang hành khách. 

Theo VnExpress


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang