Xe giá rẻ Hyundai Venue sắp ra mắt được trang bị những gì?

authorHòa Lê 06:55 28/03/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Venue sẽ chính thức “trình làng” vào tháng sau trong triển lãm Ô tô New York 2019. Mẫu xe này được dự đoán có giá bán khá rẻ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Việc hãng Hyundai chính thức trình làng một mẫu crossover nhỏ hơn và rẻ hơn Kona trong triển lãm Ô tô New York 2019 diễn ra vào tháng sau đã không còn là bí mật trong làng xe thế giới. Theo tin đồn ban đầu, mẫu crossover nhỏ nhất của Hyundai sẽ được gọi bằng cái tên Leonis tại Mỹ và Styx ở một số thị trường khác như Ấn Độ. Tuy nhiên, hóa ra, tên chính thức của mẫu xe này tại thị trường Mỹ lại là xe giá rẻ Hyundai Venue.

Xe giá rẻ Hyundai Venue sắp được ra mắt được trang bị những gì?

 Hãng xe ôtô Hyundai đã tung ra một hình ảnh xác nhận tên gọi Hyundai Venue.

Mới đây, hãng xe ôtô Hyundai đã tung ra một hình ảnh xác nhận tên gọi Venue của mẫu crossover này. Các chi tiết về Venue vẫn chưa được tiết lộ nhiều và teaser về mẫu crossover này chỉ đơn giản để giới thiệu tên xe. Tuy nhiên, trước ngày ra mắt (17/4), rất có thể Hyundai sẽ còn đăng tải thêm video giới thiệu khác.

Mặc dù vậy, mẫu crossover cỡ nhỏ này từng lộ nhiều hình ảnh chạy thử trên khắp thế giới và một số bài viết khẳng định nó có liên quan đến concept Carlino được trưng bày tại Ấn Độ 3 năm trước đây. Nếu đó là sự thật, Hyundai Venue sẽ có kiểu dáng vuông vức và góc cạnh hơn Kona.

Xe giá rẻ Hyundai Venue sắp được ra mắt được trang bị những gì?

  Bên dưới nắp capô của Hyundai Venue được cho là sẽ có động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít.

Bên cạnh thiết kế ngoại thất, Hyundai Venue cũng được tiết lộ sẽ mang nhiều công nghệ ấn tượng tích hợp trong một mẫu xe nhỏ với mức giá phải chăng. Trong số đó, có thể nổi bật với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp sẵn Apple Carplay và Android Auto, cùng với hệ thống an toàn 7 túi khí.

Bên dưới nắp capô của Hyundai Venue được cho là sẽ có động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 171 Nm. Bên cạnh đó là động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, dự kiến tạo ra công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Riêng bản tiêu chuẩn của xe sẽ sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,2 lít.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang