Xe hơi chạy điện có thể chiếu phim

author 15:26 19/09/2012

(VIetQ.vn) - Chiếc xe hơi thông minh chạy điện Forstars có thể vừa đi vừa chiếu phim trên mọi bức tường. Đây được xem là sản phẩm sáng tạo độc đáo mới nhất của hãng Smart.

Xe hơi chạy điện có thể vừa đi vừa chiếu phim

Chiếc xe hơi này dự định sẽ được trình làng tại Triển lãm xe hơi Pari 2012, diễn ra từ ngày 29/9-14/10.

Forstars có chiều dài 3.550 mm, rộng 1.710 mm, cao 1.505 mm. Công suất cao nhất của ForStars đạt 80 mã lực, momen xoắn cực đại 135 Nm và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 130 km/h. Hệ thống pin lithium-ion có dung lượng 17,6 kWh sẽ cung cấp năng lượng cho động cơ điện đặt ở trục sau của ForStars.

Xe Forstars được tích hợp một máy chiếu trên nắp ca-pô

Loại xe Forstars được tích hợp một máy chiếu trên nắp ca-pô. Máy chiếu có thể biến mọi bức tường thành một rạp chiếu phim ngoài trời nhờ có thiết kế được điều khiến bởi một điện thoại thông minh và liên kết với một hệ thống âm thanh chất lượng cao với loa trong lỗ thông gió phía sau cửa ra vào. Người dùng do đó có thể vừa lái xe vừa thưởng thức các bộ phim của Hollywood.

Tiến sĩ Annette Winkler, ông chủ của Smart cho biết, với loại pin mạnh và tích hợp máy chiếu, forstars có thể chuyển đổi bất kỳ sân sau màu xám thành một rạp chiếu phim ngoài trời. Tất nhiên, đó phải là một bức tường trống để phục vụ như một màn hình.

Chiếc xe được bọc bằng một loại vải mềm tạo cảm giác dễ chịu

Vỏ ghế của chiếc xe 2 chỗ này được bọc bằng một loại vải mềm khiến người ta có cảm giác như đang ngồi trên những chiếc võng. Xe cũng không có kính chiếu hậu như các mẫu xe hơi thông thường khác. Lái xe sẽ quan sát phía sau nhờ một camera kết nối với điện thoại thông minh.

Đức Thắng (theo Gizmag)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang