Xe hơi phát nổ tại Đức: Cảnh sát tạm loại trừ khả năng khủng bố

author 17:13 16/03/2016

(VietQ.vn) - Nguyên nhân chiếc xe hơi phát nổ trên đường phố Berlin - Đức ngày hôm qua (15/3) đượccho là từ một thiết bị nổ.

Theo nguồn tin từ VTV, cảnh sát cho biết các chuyên gia kỹ thuật hình sự đã hoàn tất công tác kiểm tra hiện trường và không tìm thấy thêm nguy cơ đe dọa nào khác. Do đó, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc theo hướng đây là một vụ giết người từ một thiết bị nổ trong xe.

Danh tính của người tài xế thiệt mạng đã được xác định, song không được công bố để phục vụ công tác điều tra. Trong khi đó, cảnh sát Đức đã tạm loại trừ đây là một vụ tấn công khủng bố do chưa tìm thấy động cơ cực đoan đằng sau vụ việc này.

Vụ xe hơi phát nổ tại Đức, cảnh sát tạm loại trừ khả năng khủng bố

Chiếc xe phát nổ tại hiện trường

Báo An ninh thủ đô cho biết thông tin đầy đủ về vụ nổ này vào khoảng 8h sáng 15/3 trên một tuyến đường đông đúc thuộc quận Charlottenberg, cửa ngõ phía Tây thành phố Berlin của Đức. Những bức ảnh chụp hiện trường vụ nổ cho thấy, chiếc xe Volkswagen Passat màu bạc mang biển số đăng ký tại Berlin nằm giữa đường, cửa kính vỡ tan, phần đầu xe biến dạng. Vị trí chiếc xe nằm cách Đài Chiến Thắng - biểu tượng của Berlin khoảng 800 m.

Tài xế bị thương nặng và tử vong trước khi xe cứu thương đến hiện trường. Cửa sổ bị vỡ tung còn phần trước chiếc xe bị biến dạng. "Một tiếng nổ lớn vang lên và khu vực cách đó 1 km cũng có thể cảm nhận được rung động", một nhân chứng kể lại với Berliner Zeitung.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang