Chi tiết Honda CR-V phiên bản cao cấp mới về Việt Nam

author 19:01 14/04/2016

(VietQ.vn) - Honda Việt Nam đã chính thức bổ sung thêm xe Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp thừa hưởng thiết kế năng động và các tính năng tiện ích của thế hệ 4.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ngày 11/4, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản cao cấp xe Honda CR-V 2.4 được tích hợp nhiều tính năng tiện ích, an toàn và vận hành mới. Phiên bản cao cấp sở hữu mức giá bán lẻ đề xuất từ 1,178 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Về nội, ngoại thất

Xe Honda CR-V 2.4 trang bị ngoại thất hiện đại, thể thao

Xe Honda CR-V 2.4 trang bị ngoại thất hiện đại, thể thao

Xe Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp vẫn thừa hưởng đầy đủ những gì tinh túy nhất trên phiên bản tiêu chuẩn như ngoại thất thể thao và hiện đại, nội thất rộng rãi, tiện nghi và sang trọng cùng một loạt các trang bị hiện đại và cao cấp. Ghế gập một chạm để hàng ghế sau có thể gập phẳng xuống sàn xe, cửa sổ trời và cửa gió điều hòa hàng ghế sau. 

Ngoài ra, xe còn sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp kết nối đa dạng với thiết bị cầm tay cho phép nghe nhạc, xem video,... Hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cũng như thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag,…

Về tiện ích

Lẫy chuyển số tay thể thao tích hợp trên vô-lăng: Đây chính là lần đầu tiên tiện ích này được trang bị trên xe Honda CR-V. Lẫy chuyển số giúp tăng hoặc giảm sức kéo và khả năng tăng tốc tức thời cho xe, mang đến cảm giác lái thể thao đầy phấn khích cho người lái. Chế độ này hữu ích trong các trường hợp người lái leo hoặc đổ dốc, vượt xe, tăng tốc sau khi vào cua.

Túi khí rèm: Hệ thống túi khí an toàn trên xe sẽ được nâng lên con số 6 khi Honda bổ sung thêm 2 túi khí rèm để bảo về người lái và ghế phụ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người ngồi trên xe.

Cảm biến mưa: Hệ thống cảm biến thông minh này được lắp đặt đằng sau gương chiếu hậu trong xe. Cảm biến sẽ tự động kích hoạt cần gạt khi trời mưa và điều chỉnh mức gạt phù hợp theo lượng nước mưa, mang đến tầm nhìn tối đa và sự tiện lợi cho người lái.

Cảm biến ánh sáng tự động bật tắt đèn pha: Thiết bị cảm biến ánh sáng sẽ tự động điều chỉnh bật/tắt đèn pha theo điều kiện ánh sáng thay đổi. Đèn pha sẽ tự động bật khi xe đi vào vùng ánh sáng yếu hoặc trời tối và sẽ tự động tắt trong điều kiện ngược lại. Tính năng này giúp tăng sự an toàn và tiện dụng cho người lái.

Xe Honda CR-V bản cao cấp tích hợp nhiều tính năng tiện ích mới

Xe Honda CR-V bản cao cấp tích hợp nhiều tính năng tiện ích mới

Trang bị an toàn trên xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), khung xe hấp thụ lực an toàn (G-CON), camera lùi 3 góc, móc ghế an toàn cho trẻ em (Isofix), cảnh báo thắt dây an toàn cho tài xế và hành khách phía trước.

Nhờ đó, CR-V 2.4 đã từng vinh dự trở những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á - ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 với kết quả ASEAN NCAP 5 sao trong hạng mục an toàn về bảo vệ người lớn và trẻ em.

Về động cơ

Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp được trang bị khối động cơ i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, với hộp số tự động 5 cấp. Thêm vào đó, CR-V cũng được trang bị hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS) và kiểm sóat hành trình Cruise Control  tạo nên trải nghiệm lái cao cấp. Chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ mode và hệ thống hướng dẫn lái xe sinh thái Eco coaching giúp giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu một cách tối đa mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh vượt trội.

>> Khám phá chiếc Range Rover Sport SVR đầu tiên tại Việt Nam

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang