Xe ga Honda Moove: 'Tốt gỗ lại tốt nước sơn'

author 19:04 10/12/2015

(VietQ.vn) - Ra mắt tháng 11/2014 tại Thái Lan, xe tay ga Honda Moove mới đây đã được nhập khẩu về Việt Nam với kiểu dáng lạ mắt và mức tiêu hao nhiên liệu ít đáng nể.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ra mắt tháng 11/2014 tại Thái Lan, xe tay ga Honda Moove mới đây đã được nhập khẩu về Việt Nam bởi một đại lý kinh doanh xe tư nhân. Xe Honda Moove là mẫu tay ga 110 phân khối mới nhất của hãng xe Nhật Bản tại thị trường Thái Lan. Chính vì vậy, Moove cũng được trang bị nhiều công nghệ và tính năng mới nhất của Honda.

Xe Honda Moove là mẫu xe tay ga hướng tới những khách hàng trẻ tuổi

Xe Honda Moove là mẫu xe tay ga hướng tới những khách hàng trẻ tuổi

Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 110 phân khối nhưng Honda Moove lại đi kèm mức giá ngang tầm PCX lắp ráp trong nước. Kiểu dáng lạ mắt và mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,6 lít/100 km là lý do khiến khách hàng bỏ tiền cho mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan này.

Theo hãng xe Nhật Bản, Moove là mẫu xe tay ga hướng tới những khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự hiện đại và phong cách. Chính vì vậy, Moove sở hữu những chi tiết khá hợp thời như trang bị dải đèn LED chạy ban ngày, cốp đựng đồ lớn dưới yên, cốp đựng đồ nhỏ phía đầu xe.

Phần đầu xe được trang bị đèn pha đôi, sử dụng bóng halogen. Tem xe phối màu khá nổi bật. Trang bị an toàn cho Moove là hệ thống phanh kết hợp CBS, phanh đĩa phía trước và tang trống phía sau, đi cùng bộ lốp không săm. 

Ngoài ra, mẫu xe tay ga này còn được trang bị công nghệ động cơ thông minh eSP, dung tích 108,2 phân khối. Theo công bố của Honda, Moove có mức tiêu hao nhiêu liệu khoảng 62,3 km/lít xăng. 

Xe Honda Moove có mức tiêu hao nhiêu liệu khoảng 62,3 km/lít xăng

Xe Honda Moove có mức tiêu hao nhiêu liệu khoảng 62,3 km/lít xăng

Tại Thái Lan, Moove niêm yết mức khoảng 1.500 USD. Hiện cũng chỉ có một vài đơn vị nhập khẩu nhỏ lẻ đưa chiếc xe tay ga 110 cc này về Việt Nam với số lượng cũng rất hạn chế, nhắm tới đối tượng thích xe "độc".

Khoảng đầu năm 2015 khi mới xuất hiện ở Việt Nam, Honda Moove được rao bán với giá hơn 60 triệu đồng. Hiện tại, giá bán đã rơi về mức hơn 50 triệu Đồng, cho thấy sự quan tâm của người dùng với mẫu xe này không lớn.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang