Kawasiki Ninja 250 ABS limited bản đặc biệt giá hấp dẫn

author 15:32 08/01/2016

(VietQ.vn) - Kawasaki vừa tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu entry-level Ninja 250 ABS Special Edition Limited cạnh tranh với các sản phẩm từ Yamaha, Honda và KTM.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Xe Kawasiki Ninja 250 ABS trở nên mờ nhạt với doanh số giảm sút trong năm 2015 vừa qua bởi sự bùng nổ của phân khúc 300cc, thậm chí bị lấn át bởi chính "anh em" trong nhà là Kawasaki Ninja 300. Cộng với việc muốn nhanh chóng ra tay trước khi Suzuki GSX-R250 trình làng và Yamaha YZF-R25 chính thức bước sang thế hệ mới, hãng đã giới thiệu phiên bản giới hạn như một cách hâm nóng sự chú ý. 

Hãng xe Nhật Bản tập trung vào phong cách thể thao hơn với các chi tiết mang phong cách xe đua chuyên nghiệp trên phiên bản đặc biệt của Ninja 250 ABS.

Kawasiki Ninja 250 ABS mang phong cách xe đua chuyên nghiệp

Xe Kawasiki Ninja 250 ABS mang phong cách xe đua chuyên nghiệp

Về kiểu dáng, Ninja 250 ABS SE LTD không thay đổi nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Mặc dù vậy, một số bộ phận trên xe được cải tiến như bánh xe, phụ kiện, bảng đồng hồ, tem xe và màu sắc.

Ở phiên bản đặc biệt, bộ phận chống đổ bên sườn xe là trang bị tiêu chuẩn, thay vì người mua phải chi tiền lắp thêm như trước đây. Ngoài ra, Ninja 250 ABS SE LTD còn được trang bị bọc yên xe phía sau, khiến chiếc xe chỉ còn một chỗ ngồi, giống với những mẫu xe đua. Kính chắn gió mang màu khói.

Cụm đồng hồ được chỉnh sửa lại, giúp người điều khiển dễ quan sát hơn trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi đó, ở điều kiện vận hành ban ngày, màu sắc mới mang đến sự cá tinh hơn cho mẫu sportbike 250 phân khối này. 

Kawasiki Ninja 250 ABS limited là đối thủ cạnh tranh của nhiều tên tuổi đình đám khác trong phân khúc

Kawasiki Ninja 250 ABS Limited là đối thủ cạnh tranh của nhiều tên tuổi đình đám khác trong phân khúc

Theo đại diện của hãng xe Nhật Bản, bộ lốp mới giúp chiếc xe có độ bám đường cao hơn, giúp nâng cao khả năng vận hành và sự thoải mái cho người lái. Lốp sau được tăng từ 140 mm thành 150 mm, trong khi lốp trước giữ nguyên. 

Hãng xe Nhật Bản mang đến cho người dùng 2 tuỳ chọn màu sắc là xanh lá-trắng và đỏ-xám kim loại. Giá bán của Ninja 250 ABS SE LTD tương đương khoảng 5.000 USD. Tại thị trường Indonesia, Ninja 250 ABS là đối thủ của Yamaha R25, Honda CBR250R...

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang