Xe khách chết máy giữa dòng nước chảy xiết, nhiều hành khách hoảng loạn tháo thoát

author 15:00 07/08/2015

(VietQ.vn) - Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng 6/8, chiếc xe khách chuyên chạy tuyến Văn Bàn - Lào Cai chở hàng chục hành khách bất ngờ chết máy giữa đập tràn thuộc địa phận thị tứ Võ Lao (huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai).

Theo những người chứng kiến sự việc cho biết, mặc dù nước lũ đang chảy rất xiết ở khu vực đạp tràn Võ Lao nhưng lái xe vẫn cố cho phương tiện vượt qua đây. Tuy nhiên, khi đến giữ đập tràn này, chiếc xe bất ngờ bị chết máy và dừng giữa dòng nước. Mặc dù có một chiếc xe khác đi từ bên kia sang cứu hộ nhưng vẫn không được.

Cùng lúc đó, dòng nước lũ đổ dồn về nhiều hơn nên đã đẩy xe ô tô dịch chuyển về phía dưới. Thấy vậy, một số hành khách trên xe đã xuống để đi bộ qua đường, nhưng một nam thanh niên đã bị dòng nước cuốn trôi. Rất may, thanh niên này biết bơi nên đã không nguy hiểm đến tính mạng.

Xe khách liều mạng qua dòng nước lũChiếc xe khách "liều mạng" bị chết máy giữa dòng nước lũ

Xe khách liều mạng qua dòng nước lũNam hành khách bị lũ cuốn trôi

Theo lãnh đạo UBND xã Võ Lao cho biết: "Thời điểm đó mưa nhỏ nhưng nước lũ chảy xiết qua ngầm tràn, có nơi nước sâu quá đầu gối, khi xe khách đang qua ngầm thì bỗng nhiên chết máy, rất may không có thiệt hại về người".

Cũng theo vị lãnh đạo này thì trên địa bàn xã nhiều ngày qua có mưa, nước qua ngầm tràn thuộc tỉnh lộ 151 dâng cao, nên chính quyền địa phương đã cử công an viên và trưởng thôn túc trực 24/24 để hướng dẫn bà con di chuyển và đảm bảo an toàn giao thông khi qua ngầm tràn. Hiện trên địa bàn tỉnh Lào Cai một số nơi vẫn diễn ra mưa, bà con cần đề phòng lũ quét và sạt lở đất.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang