Xe khách đâm nhau trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai: Câu chuyện đau lòng sau tai nạn

author 09:50 22/12/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn xảy ra vào 15h25 tại đoạn qua xã Văn Quán, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Sau cú va chạm, xe hiệu Trung Kiên bị đẩy ra ngoài dải hộ lan đường cao tốc. Hai người chết tại chỗ là hai vợ chồng ngồi ghế trước trên xe Bảo Yến.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, xe khách của nhà xe Bảo Yến đã đâm vào phía sau chiếc xe khách của nhà xe Trung Kiên chạy phía trước trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào chiều 21/12 làm 2 người thiệt mạng, 22 người bị thương.

Hai người chết tại chỗ là hai vợ chồng ngồi ghế trước trên xe Bảo Yến. Trong số 18 người bị thương được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc có 1 người bị thương rất nặng, 4 người bị thương nặng, 13 người còn lại bị thương nhẹ.

Trong thông cáo phát đi sau vụ tai nạn, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam cho biết nguyên nhân xác định ban đầu là do xe khách Bảo Yến nổ lốp, mất lái đâm vào xe khách Trung Kiên.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạnHiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi Trẻ

Báo Tri Thức Trẻ đưa tin, ông Nguyễn Văn Định (67 tuổi, quê Phú Thọ) người ngồi trên xe khách Trung Kiên mang BKS 24B – 005.02 đang được điều trị tại Khoa ngoại thần kinh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc mệt mỏi, lo lắng cho biết:

Vào chiều ngày 21/12, ông Định bắt xe khách của nhà xe Trung Kiên từ Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên để về Phú Thọ. Đi cùng trên xe khách với ông Kiên còn có cháu ngoại là Phạm Thị Hoàng A (19 tháng tuổi).

“Khi tôi và cháu gái lên xe thì trên xe đã có rất nhiều hành khách, các ghế hầu như đã đủ chỗ. Khi xe di chuyển được một đoạn thì cháu gái tôi buồn ngủ nên tôi ôm chặt cháu vào lòng và xoay người sang một bên.

Khi xe đang lưu thông nhanh thì tôi bỗng nghe thấy một tiếng nổ rất lớn rồi một tiếng rầm rất to. Lúc đó, đầu tôi bị đập về sau ghế và tiếp tục bị hất về ghế trước.

Khi đó, trong đầu tôi lúc đó chỉ biết ôm thật chặt cháu gái vào lòng và phó mặc cho số phận. Đến khi tỉnh dậy thì tôi thấy mình nằm trên một cái chăn và đầu chảy rất nhiều máu.

Vừa kịp tỉnh dậy tôi liền lớn tiếng gọi cháu gái thì con bé đã đứng ngay bên cạnh hỏi ông ơi ông có bị sao không. Nhìn thấy cháu gái an toàn, không bị thương tích gì, tôi mới an tâm. Số nhà tôi thật may mắn và phúc lớn nên hai ông cháu tôi mới không bị sao”, ông Định xúc động kể lại sự việc.

Thu Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang