Xe khách Kumho Việt Thanh liều mạng đi ngược chiều trên cao tốc

author 15:08 02/08/2016

(VietQ.vn) - Sáng ngày 2/8, một chiếc xe khách của hàng Kumho Việt Thanh đã bất chấp luật an toàn giao thông đi ngược chiều trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Không những thế những chiếc xe này còn ngang nhiên đi ngược chiều với vận tốc khá cao, bất chấp dòng xe đang lưu thông liên tục theo hướng đi của mình.

Theo thông tin xác minh, vào khoảng 7h10, ngày 2/8, chiếc xe khách BKS: 35C – 033.89 đi ngược chiều từ km1+500 (thuộc huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) khi đi được một đoạn thì bất ngờ bị chết máy. Sau đó, xe khách này đã được Đội 2 – Phòng 10, Cục CSGT (C67, Bộ công an) đưa về đội làm việc.

 Chiếc xe khách của nhà xe Kumho Việt Thanh vô tư quay đầu trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cũng trong buổi sáng nay, tại km2+300 (thuộc huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) chiếc xe khách 29LD-031.09 của nhà xe Kumho Việt Thanh đi theo hướng Hà Nội – Hải Phòng, khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ chiếc xe này quay đầu xe rồi đi ngược chiều bất chấp nguy hiểm.

Một lái xe trên đường cao tốc này cho biết, thực sự không thể chấp nhận được hành vi của lái xe khách này, họ đã bất chấp tính mạng của người khác khi quyết định đi ngược chiều trên đường cao tốc.

Ngay sau khi qua được đầu xe chiếc xe này tiếp tục đi ngược chiều với vận tốc khá cao. Tại thời điểm đó chiếc xe có hành khách trên xe.

 Chiếc xe khách của nhà xe Kumho Việt Thanh đi ngược chiều với tốc độ khá cao trên đường cao tốc

Theo đại diện Ban Quản lý đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, vào sáng ngày 2/8, đơn vị đã kết hợp với lực lượng CSGT để xử lý 2 chiếc xe khách cố tình đi ngược chiều trên đường cao tốc nói trên.

Cụ thể, vụ việc thứ nhất, chiếc xe BKS: 35C – 033.89 đi đến km1+500 thì bất ngờ chiếc xe này dừng lại và quay đầu đi ngược chiều, khi đi được một đoạn thì chiếc xe này chết máy, ngay sau khi sự việc xảy ra Ban Quản lý đã thông báo đến Đội 2 (Phòng 10, Cục C67), ngay sau đó chiếc xe này đã được đưa đi để xử lý theo đúng luật giao thông đường bộ.

Tiếp đó, đến khoảng 8h40 cùng ngày, chiếc xe khách mang BKS 29LD-031.09 đi theo hướng Hà Nội – Hải Phòng khi đi đến km2+300 cũng bất ngờ quay đầu xe và đi ngược chiều. Chiếc xe này ngay sau đó đã được đưa về Đội 2 – Phòng 10 Cục C67 để xử lý theo quy định.

Theo đại diện Đội 2, Phòng 10, Cục CSGT (Bộ Công an), 2 trường hợp xe vi phạm này đã được đơn vị yêu cầu lái xe đưa phương tiện về đội để xử lý theo quy định.

Dự báo thời tiết: Bão số 2 giật cấp 17 có thể đổ bộ vào Việt Nam(VietQ.vn) - Tin mới nhất của bão số 2, vùng biển phía Bắc Biển Đông trong ngày 2/8 còn có gió mạnh cấp 8-10, vùng gần tâm bão đi qua cấp 11-13, giật cấp 15-16.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang