Xe khách nát bét khi đâm thẳng vào xe tải, nhiều người chết và bị thương

author 06:02 25/07/2015

(VietQ.vn) - Vào khoảng hơn 17h, ngày 24/7, tại tiểu khu 10, xã Tiêu Sơn, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô khách và xe tải, khiến hàng chục người thương vong.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên họ thấy xe ô tô khách mang BKS: 22B - 001.98 của Công ty vận tải Sơn Hưng, chạy tuyến Mỹ Đình – Tuyên Quang lưu thông theo hướng từ Phú Thọ về Tuyên Quang.

Xe khách nát bét khi đâm vào xe tảiHiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng này

Xe khách nát bét khi đâm vào xe tảiXe khách nát bét khi đâm vào xe tảiPhần đầu xe khách bị nát bét, hư hỏng hoàn toàn

Khi lưu thông đến khu vực trên do trời mưa, đường trơn lại chạy với tốc độ cao, tài xế xe khách không kịp xử lý nên đã đâm trực diện vào chiếc xe tải đi ngược chiều. Theo xác định ban đầu có ít nhất một hành khác trên xe tử vong và 6 người khác bị thương nặng. Vụ tai nạn cũng khiến phần đầu chiếc xe khách bị biến dạng hoàn toàn. Một số khách may mắn thoát nạn đã nhanh chóng vẫy xe khác để tiếp tục hành trình của mình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân sinh sống gần khu vực đã nhanh chóng đưa những người bị thương đi cấp cứu đồng thời thông báo cơ quan chức năng. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang