Xe khách tông thẳng vào xe container, tài xế tử vong tại chỗ

author 20:50 06/05/2017

(VietQ.vn) - Một chiếc xe khách đã tông cực mạnh vào xe container khi đang lưu thông trên đường ĐT 743, thuộc phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo báo VOV, vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe container xảy ra vào khoảng 3 giờ ngày 6/5 tại tỉnh Bình Dương. 

 Hiện trường vụ tai nạn giữa xe khách và xe container. Ảnh: VOV

 Hiện trường vụ tai nạn giữa xe khách và xe container. Ảnh: VOV

Vào thời điểm nói trên chiếc xe khách do tài xế có tên Nguyễn Văn Hùng (trú tại tỉnh Bình Dương) điều khiển chạy trên đường ĐT743 theo hướng từ ngã tư Miếu Ông Cù về ngã tư Bình Chuẩn. Khi đến đoạn giao nhau với đường với đường Bình Chuẩn 62 thì tông vào một xe container mang BKS 61C-124.50 đang từ đường Bình Chuẩn 62 đi ra.

 Đầu xe khách bị biến dạng hoàn toàn sau vụ tai nạn. Ảnh: VTC News

 Đầu xe khách bị biến dạng hoàn toàn sau vụ tai nạn. Ảnh: VTC News

Theo thông tin được đăng tải trên báo Tin tứcvụ tai nạn nghiêm trọng khiến thùng xe container lật ngang giữa đường. Đầu xe khách biến dạng hoàn toàn, tài xế xe khách Nguyễn Văn Hùng tử vong ngay trong cabin. Vụ tai nạn cũng khiến phụ xe khách bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. Ki xảy ra tai nạn, xe khách không có hành khách.

Số người chết và bị thương do tai nạn tăng chóng mặt trong ngày 1/5(VietQ.vn) - Trong ngày 1/5, cả nước xảy ra 39 vụ tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng của 24 người và làm 40 người bị thương. Trong ngày có 7.804 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

Báo điện tử VTC News đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết. Đến 7h cùng ngày, lực lượng chức năng thị xã Thuận An vẫn đang phong tỏa hiện trường, các phương tiện không thể lưu thông do hai xe nằm chắn ngang đường.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang