Kia K3 2016 bất ngờ ‘tung’ phiên bản mới đầy ấn tượng

author 06:58 29/11/2015

(VietQ.vn) - Mẫu Kia K3 phiên bản mới 2016 vừa bị bắt gặp trong một bãi đỗ xe tại Hàn Quốc với nhiều chi tiết nâng cấp ở ngoại thất đầy ấn tượng. Cerato là tên gọi khác của xe Kia K3 ở một số thị trường.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hình ảnh mẫu Cerato mới đăng tải trên một số trang web của Hàn Quốc gồm Bodaedream và Motograph. Bản nâng cấp không ngụy trang với thiết kế thay đổi, tập trung ở ngoại thất. Cerato là tên gọi khác của xe Kia K3 ở một số thị trường.

Kia K3 bản facelift có lưới tản nhiệt vẫn thiết kế kiểu mũi hổ, đặc trưng của Kia, nhưng hình dáng lớn hơn. Cụm đèn pha thiết kế lại và lấy cảm hứng từ người anh em Sportage thế hệ thứ tư. Đèn hậu làm mới với đèn phanh thiết kế lại.

Xe Kia K3 có tên gọi khác là Kia Cerato tại thị trường Hàn Quốc

Xe Kia K3 có tên gọi khác là Kia Cerato tại thị trường Hàn Quốc

Theo Motograph, thông số động cơ của K3 facelift rò rỉ trước đó với bản động cơ diesel 1,6 lít e-VGT kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép. Sức mạnh từ động cơ cho công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm.

Trong khi đó, phiên bản dành cho thị trường châu Âu sẽ được trang bị động cơ tăng áp xăng 1.4L lấy từ “người anh em” Hyundai Elantra, cho công suất 128 mã lực và mô-men xoắn 211Nm.

Kia K3 2016 sẽ trở thành một chiếc xe gần như hoàn toàn mới với sự thay đổi đáng kể

Kia K3 2016 sẽ trở thành một chiếc xe gần như hoàn toàn mới với sự thay đổi đáng kể

Trước đó, một phát ngôn viên của Kia đã tiết lộ rằng Kia K3 2016 sẽ trở thành một chiếc xe gần như hoàn toàn mới với sự thay đổi đáng kể. Theo một số hình ảnh bị rò rỉ, chúng ta có thể thấy rõ Kia K3 sẽ được làm mới hoàn toàn với lưới tản nhiệt mũi hổ dạng tổ ong, đèn trước thấu kính với kiểu dáng đẹp và cản trước được thiết kế mới. Phần đuôi đuôi xe cũng bị che lại, có nghĩa rằng Kia sẽ áp dụng một vài thay đổi và nâng cấp cho phiá sau xe.

Dự kiến, Kia K3 2016 sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay, trước khi được sản xuất sau đầu năm 2016.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang