Lexus GS 350 trình làng bản nâng cấp giá gần 4 tỷ đồng

author 13:38 06/01/2016

(VietQ.vn) - Mẫu sedan hạng sang cỡ trung của thương hiệu xe sang Nhật Bản Lexus GS 350 nhận thêm nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ, có giá bán 3,815 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Xe Lexus GS 350 được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2014, là sedan hạng trung của Lexus, và có giá bán trước đây là 3 tỷ 537 triệu đồng. Cùng với mức giá tăng lên, bản GS350 2016, ra mắt ngày 5/1, cũng kèm thêm nhiều thay đổi cả về nội thất và trang bị.

Về thiết kế, trang bị

Lexus GS 350 mới có chiều dài tổng thể xe lên 4.880mm, dài hơn trước 30mm. Điểm nhấn thay đổi nằm bên trong ca-bin. Vô-lăng được thiết kế gọn và thể thao hơn với ốp gỗ, mạ bạc trang trí, đồng thời các phím điều khiển trên vô-lăng được bố trí lại. Bảng táp-lô được trang trí với ốp gỗ cắt bằng laser và các đường viền mạ bạc liền khối kéo dài tới cửa gió điều hòa, chính giữa là đồng hồ cơ tích hợp thêm tính năng tự động điều chỉnh theo hệ thống định vị GPS.

Xe Lexus GS 350 có nhiều thay đổi cả về nội thất và trang bị.

Xe Lexus GS 350 có nhiều thay đổi cả về nội thất và trang bị

Điểm nhấn của nội thất toát lên từ chất thể thao đậm nét so với các sedan cùng hạng. Chất thể thao được thể hiện rõ rệt với thiết kế mới của cần số, lẫy chuyển số trên vô-lăng, bảng đồng hồ hiện đại sở hữu các đường vân xoáy, cùng thiết kế ghế ngồi ôm sát có thêm điểm đỡ hông dưới mang lại cho người lái và hành khách cảm giác tiện nghi thoải mái trên hành trình dài.

Ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 18 hướng, nhớ 3 vị trí. Hệ thống âm thanh vòm cao cấp 17 loa DVD Mark Levinson kèm màn hình hiển thị 8 inch với độ phân giải cao. Bên cạnh đó, khoang hành lý rộng rãi đủ sức chứa 4 bộ gậy golf kèm 4 túi đựng đồ thể thao.

Về động cơ, vận hành

Động cơ V6 3.5L mới của GS350 tích hợp hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng (VVT-iW) cho van nạp và hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VVT-i) cho van xả góp phần tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau.

Nội thất của Lexus GS 350 2016 đậm chất thể thao

Nội thất của Lexus GS 350 2016 đậm chất thể thao

Điểm mới trong thiết kế vận hành là ngoài 4 chế độ lái có sẵn có thêm chế độ mới Customize cho phép người điều khiển thiết lập sẵn các thông số phù hợp với từng cá tính và điều kiện khi lái xe.

GS 350 2016 được trang bị thêm Hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp (TPMS) và Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM. BSM sử dụng sóng ra-đa phát hiện các phương tiện khác trong vùng hiển thị 3m rộng và 4m dài hai bên thân xe và hiển thị trên gương chiếu hậu bên ngoài cùng màn hình đa thông tin.

Đặc biệt, xe được trang bị Hệ thống điều khiển khởi động (Drive Start Control) giúp kiểm soát công suất của động cơ khi có bất cứ thay đổi đột ngột nào từ hệ thống chân ga trong khi chuyển vị trí cần số, đồng thời cảnh báo người lái thông qua đèn báo trên bảng đồng hồ.

Lexus GS 350 được trang bị 10 túi khí SRS tiêu chuẩn

Lexus GS 350 được trang bị 10 túi khí SRS tiêu chuẩn

Các tính năng an toàn chủ động khác bao gồm: Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, Hệ thống ổn định thân xe VSC, Hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình ABS, Phân phối lực phanh điện tử EBD, Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, Hệ thống kiểm soát lực bám đường TRAC, Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control...

Về an toàn thụ động, Lexus GS được trang bị 10 túi khí SRS tiêu chuẩn, dây an toàn ELR 3 điểm  cho tất cả các ghế, giúp giảm thiểu tác động đến hành khách khi xảy ra va chạm. Lexus GS 350 2016 có 7 màu ngoại thất, 3 màu nội thất và có giá bán 3,815 tỷ đồng tại Việt Nam.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang