Cùng ngày 2/11, xe máy liên tiếp bốc cháy

author 18:06 02/11/2015

(VietQ.vn) - Cùng trong ngày hôm nay 2/11, đã có 2 vụ xe máy bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt khi đang tham gia giao thông giữa đường, khiến chủ phương tiện hoang mang sợ hãi.

Theo những tin tức mới nhất hôm nay, khoảng 15h ngày 2/11, chị Nguyễn Thị Kim Ngọc (28 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TPHCM) điều khiển xe máy hiệu Attila, chở theo một cô gái khác, lưu thông trên đường Điên Biên Phủ, hướng từ cầu Sài Gòn về Suối Tiên. Khi đến giữa cầu Sài Gòn, (nối giữa quận Bình Thạnh và quận 2),  phần đuôi xe bỗng bốc khói nghi ngút rồi bất ngờ, chiếc xe máy bốccháy rừng rực.

Chiếc xe máy cháy trơ khung, hư hỏng hoàn toàn trên cầu Sài Gòn

Chiếc xe máy bốc cháy trơ khung, hư hỏng hoàn toàn trên cầu Sài Gòn

Trao đổi với báo Thanh Niên về vụ việc cháy xe máy, chị Ngọc kể lại: “Lúc tôi đang lái thì nghe mọi người đi sau hô cháy. Tôi quay lại thì thấy khói nghi ngút. Tôi sợ quá nên vứt xe bỏ chạy. Chưa tới 1 phút sau thì xe bốc cháy ngùn ngụt”. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113, CSGT gần đó nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, không cho các phương tiện lưu thông vào làn đường có xe máy bị cháy.

Đồng thời, lực lượng PCCC quận 2 nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy cùng 14 chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy sau 10 phút. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị cháy trơ khung, hư hỏng hoàn toàn. Đến 15h30 cùng ngày, hiện trường được giải tỏa, giao thông thông thoáng trở lại. Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đáng chú ý, không lâu trước đó, vào khoảng 13h cùng ngày 2/11, một vụ cháy xe máy khác cũng xảy ra trên địa bàn TP Vũng Tàu. Theo thông tin trên báo Người Lao Động, vào thời điểm trên, chị Thanh Lan (40 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) bất ngờ thấy nóng phía đuôi xe khi đang chạy xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Thái Học, TP Vũng Tàu.

Cùng ngày, một vụ xe máy bốc cháy khác cũng xảy ra trên địa bàn TP Vũng Tàu

Cùng ngày, một vụ xe máy bốc cháy khác cũng xảy ra trên địa bàn TP Vũng Tàu

Hốt hoảng nhìn lại phía sau, chị Lan phát hiện phía đuôi xe máy bốc cháy nên vội vứt xe bỏ chạy. Chỉ ít phút, chiếc xe BKS 72F4-2091 cháy trơ khung trong sự bất lực của chị Lan cùng những người đi đường. Vụ cháy xe máy đột ngột cũng khiến nhiều người đang lưu thông trên đường lo lắng và tránh xa vì sợ chiếc xe sẽ phát nổ.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy tránh ảnh hưởng tới các phương tiện khác. Được biết chiếc xe máy bị cháy là phương tiện kiếm sống duy nhất của chị Lan và là xe cũ mua từ người quen cách đây vài năm.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang