Xe máy chính hãng rẻ nhất Việt Nam giá chỉ 14 triệu đồng

author 19:06 29/11/2017

(VietQ.vn) - Chiếc xe máy chính hãng có giá rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay là một chiếc động cơ 50 cc của hãng SYM.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tính đến thời điểm này, chiếc xe máy chính hãng có giá rẻ nhất thị trường Việt phải kể đến chiếc Elegant 50 của SYM.

SYM Elegant 50cc hiện có mức giá bán lẻ đề xuất là 14,6 triệu đồng, nhưng trên thực tế, ngoài thị trường, mẫu xe này hiện đang được rao bán rẻ hơn mức giá nêu trên.

Với giá chỉ ở mốc 14 triệu đồng, SYM Elegant 50 là mẫu xe động cơ 50 cc, không cần bằng lái, phù hợp với đối tượng là học sinh.

Xe sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Xe có chiều dài x rộng x cao tương ứng 1.910 mm x 680 mm x 1.070 mm. Khoảng cách 2 trục 1.225 mm.

xe-may-chinh-hang-re-nhat-viet-nam-gia-chi-14-trieu-dong

SYM Elegant 50 là chiếc xe máy có giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay. Ảnh: Zing 

Thiết kế tổng thể của xe không khác nhiều so với "đàn anh" SYM Elegant 100 từng xuất hiện trên thị trường trước đây. Phần đầu xe được thiết kế đơn giản với cụm đèn pha bóng halogen, xi nhan thiết kế hai bên. Mặt nạ phía dưới được thiết kế với hai khe hút gió mang đậm vẻ nam tính.

Xe sở hữu đồng hồ đơn giản dạng kim số cơ cùng các đèn báo thông số như xăng, tốc độ, số N... tay lái của xe được thiết kế thấp,rộng phù hợp với đa dạng các đối tượng người tiêu dùng hiện nay. Cụm tay lái với các nút bấm tương tự như các mẫu xe máy SYM đang bán ra trên thị trường.

SYM Elegant 50 sở hữu tổng trọng lượng khô khoảng 95kg, chiều cao gầm so với mặt đường 120 mm. Hệ thống an toàn cho xe gồm phanh trước và sau được thiết kế dạng tang trống, phuộc trước ống lồng, sau lò xo trụ.

Elegant 50 được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc, công suất tối đa 2,78 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 2,94 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống khởi động của xe có thể dùng đề hoặc cần khởi động đạp chân.

Nhờ biển 'ngũ quý' 9, Toyota Vios bán cao gấp 3 lần giá mua(VietQ.vn) - Một chiếc Toyota Vios nhờ “bốc” được biển số ngũ quý 30E-999.99 mà đã được bán lại cao gấp 3 lần giá mua.

Hệ thống truyền động của xe đi kèm hộp số 4 cấp, dung tích bình xăng 4 lít. Là một mẫu xe máy số dung tích 50cc, SYM Elegant 50 được xem là khá tiết kiệm xăng so với các mẫu xe số dung tích lớn hơn, nó giúp cho người sử dụng có thể đi được tới vài trăm km mới phải tiếp nhiên liệu.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang