Honda ra mắt cùng lúc 3 xe máy mới

author 15:42 09/10/2014

Sáng nay, Honda đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe máy mới cho thị trường Việt Nam gồm: Honda Blade, phiên bản mới xe tay ga Vision và MSX-chiếc xe côn tay đầu tiên của Honda Việt Nam.

Honda Blade với kiểu dáng trẻ trung nhiều khả năng sẽ được Honda thay thế hoàn toàn cho chiếc Wave, vốn đã tồn tại trên thị trường quá lâu. Blade sở hữu động cơ 110cc cùng thiết kế bình dân và có mức giá từ  18,1 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 20,6 triệu cho bản thể thao.

Trong khi đó, phiên bản mới của chiếc Vision đã được chờ đợi từ khá lâu. Trước đó, Vision mang thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong thành phố và là chiếc xe ga duy nhất chưa được trang bị động cơ eSP tại Việt Nam.

Giờ đây, Vision mới đã được trang bị động cơ eSP, tiết kiệm nhiên liệu và hoạt động hiệu quả hơn. Được biết, phiên bản mới của Honda Vision có giá 29,9 triệu đồng.

Được chú ý nhất ở buổi ra mắt hôm nay của Honda là chiếc xe côn tay MSX 125. Chiếc xe này nằm ở phân khúc xe cỡ nhỏ, không cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe côn tay của Yamaha hay Suzuki.

MSX 125 được thiết kế để chạy phố nên nó mang hình dáng nhỏ gọn và cực kỳ linh hoạt. Xe có phong cách độc đáo, thời trang và phù hợp với giới trẻ.

Chiếc xe này đã từng gây sốt trên toàn thế giới khi nó được ra mắt, và đã xuất hiện tại Việt Nam trước đây theo dạng nhập khẩu không chính hãng từ Thái Lan.

Honda MSX 125 có giá 59,99 triệu đồng. Với mức giá này, MSX sẽ là lựa chọn tốt cho giới trẻ chơi xe. 

Theo Tiền phong


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang