Xe máy Honda tưng bừng khuyến mãi đón tết Ất Mùi

author 14:23 24/01/2015

(VietQ.vn) - Honda Việt Nam (HVN) vừa quyết định chi hơn 97 tỷ đồng thực hiện chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua xe Wave RSX/Wave RSX FI, Air Blade FI và Blade từ nay đến hết ngày 18/2/2015.

Sự kiện:

Trong đợt xe máy Honda khuyến mãi cuối năm nay, báo điện tử VnExpress đã đưa tin khách hàng mua xe Wave RSX, Wave RSX FI sẽ nhận phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng. Đối với xe Air Blade FI là một phiếu quà tặng trị giá một triệu đồng hoặc một thẻ thành viên Honda Plus (hiệu lực một năm kể từ ngày mua xe) dành cho người mua xe Blade. Phiếu quà tặng được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được áp dụng hình thức cộng dồn hay quy đổi sang tiền mặt.

Xe máy Honda khuyến mại lớn với tổng số tiền lên đến 97 tỷ đồng

Xe máy Honda khuyến mại lớn với tổng số tiền lên đến 97 tỷ đồng

Cũng theo Baotintuc, với thẻ thành viên Honda Plus, khách hàng được hưởng những quyền lợi bảo hiểm đặc biệt dành cho xe Blade (mất cắp, tai nạn,  cháy nổ, tử vong …) với mức bồi thường lên đến 100% giá bán lẻ đề xuất của Honda Việt Nam. 

Xe máy Honda khuyến mãi lớn là cơ hội tốt cho người dân sắm xe mới dịp cuối năm

Xe máy Honda khuyến mãi lớn là cơ hội tốt cho người dân sắm xe mới dịp cuối năm

Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua xe trong thời hạn của chương trình tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng ước tính lên đến hơn 97 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang