Mercedes-Benz GLE Coupe thu hút mọi ánh nhìn với 'màu áo' mới

author 04:46 12/05/2016

(VietQ.vn) - Chiếc SUV hạng sang xe Mercedes-Benz GLE Coupe mới được chủ nhân thay đổi ngoại hình bằng dán phủ decal màu độc đáo thu hút người hâm mộ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Loại decal dán có màu sắc độc đáo, thay đổi sắc theo ánh sáng, chuyển thể giữa sắc hồng, tím hoặc nâu, tạo cho ngoại hình chiếc xe Mercedes-Benz GLE Coupe thêm phần lạ mắt. Bộ mâm nguyên bản của xe được thay thế bằng bộ mâm Vossen VFS1 thiết kế 5 chấu kép kiểu chữ V thanh nhã, năng động.

Xe Mercedes-Benz GLE Coupe được thay đổi ngoại hình bằng màu sơn mới

Xe Mercedes-Benz GLE Coupe được thay đổi ngoại hình bằng màu sơn mới

Tại Việt Nam, dòng xe GLE Coupe được Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu với hai phiên bản: GLE 400 4MATIC Coupé với động cơ V6 3.0, và phiên bản cao cấp hơn GLE 450 AMG 4MATIC Coupé với động cơ 3.0L nhưng công suất tăng lên 367 mã lực và mô-men xoắn 520Nm, kèm theo gói trang bị ngoại thất AMG. GLE Coupe là một trong những dòng xe đầu tiên của MBV sử dụng hộp số 9 cấp 9G-TRONIC.

Một công nghệ quan trọng khác của Mercedes-Benz Việt Nam GLE Coupe là công nghệ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus (CPA Plus) là trang bị tiêu chuẩn cho hầu hết các mẫu xe mang thương hiệu “ngôi sao 3 cánh”.

Với CPA Plus, nguy cơ va chạm và tác động đến hành khách được hạn chế tối đa thông qua tính năng cảnh báo khoảng cách an toàn và hỗ trợ phanh khi cần thiết. CPA Plus đánh giá tình trạng giao thông phía trước thông qua dữ liệu thu thập từ hệ thống cảm biến radar.

Khi khoảng cách với xe phía trước nhỏ hơn giới hạn an toàn, hệ thống sẽ đưa ra nhắc nhở cho người lái trên bảng đồng hồ. Nếu khoảng cách với xe phía trước tiếp tục bị thu hẹp, một chuỗi âm thanh cảnh báo sẽ được phát ra để cảnh báo người lái.

Mercedes-Benz GLE Coupe có 2 phiên bản động cơ tại Việt Nam

Mercedes-Benz GLE Coupe có 2 phiên bản động cơ tại Việt Nam

Nếu nhận thấy khả năng va chạm có thể xảy ra, CPA Plus sẽ tự động giảm tốc độ và áp dụng lực phanh nhẹ. Trong trường hợp người lái phanh gấp, hệ thống sẽ kích hoạt tính năng Adaptive Brake Assist với lực phanh lớn nhất và quãng đường phanh ngắn nhất có thể. Hiện tại, bản GLE 400 4MATIC Coupe có giá 3,849 tỉ đồng và bản GLE 450 AMG 4MATIC Coupe giá 4,279 tỉ đồng.

>> MINI Cooper S Convertible mui trần chào thị trường Việt

Hồng Hạnh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang