Mitsubishi Outlander Sport 2016 hé lộ nhiều điểm mới gây ‘sốt’

author 11:54 30/12/2015

(VietQ.vn) - Phiên bản Mitsubishi Outlander Sport 2016 sắp bán tại Việt Nam từ tháng 01/2016 sẽ được nâng cấp nhiều trang bị hiện đại, kế thừa thiết kế trẻ trung, thể thao và năng động.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Vina Star Motors vừa công bố mẫu xe Mitsubishi Outlander Sport 2016 được nâng cấp nhiều trang bị hiện đại, sẽ được bán từ tháng 01/2016. Mitsubishi Outlander Sport được Vina Star Motors ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 11/2014.

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, được sản xuất tại nhà máy Nagoya – Nhật Bản bằng dây chuyền sản xuất hiện đại và quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ của Mitsubishi. Những chiếc xe Outlander Sport xuất xưởng không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn khắc khe của thị trường Nhật Bản mà còn đáp ứng tiêu chuẩn để có thể xuất khẩu trên toàn thế giới.

Về tính năng, vận hành

Mẫu crossover Mitsubishi Outlander Sport 2016 được trang bị thêm những tính năng hiện đại, giúp xe vận hành an toàn và tiện nghi hơn. Đáng chú ý là hệ thống cân bằng điện tử kết hợp với kiểm soát lực kéo ASC cải thiện độ ổn định khi vào cua và tối ưu khả năng bám đường cho xe. Việc bổ sung hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA) hỗ trợ lái xe trong trường hợp dừng và khởi hành ở ngang dốc cao, giúp xe không bị trôi về sau.

Xe Mitsubishi Outlander Sport 2016 sẽ đến tay người dùng Việt vào tháng 1/2016

Xe Mitsubishi Outlander Sport 2016 sẽ đến tay người dùng Việt vào tháng 1/2016

Phiên bản Outlander Sport CVT Premium 2016 có thêm tính năng ga tự động (cruise control) duy trì tốc ổn định khi di chuyển trên đường cao tốc hay quốc lộ mà không phải giữ chân ở bàn đạp ga, giúp điều khiển xe thoải mái hơn.

Về động lực không có sự thay đổi trên bản 2016. Outlander Sport vẫn sử dụng động cơ 2.0 MIVEC công suất 150 PS tại 6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 197Nm tại 4.200v/ph, dẫn động cầu trước, công nghệ hộp số thông minh CVT INVECS-III tích hợp chế độ lái thể thao và trang bị lẫy sang số trên vô lăng. Tay lái trợ lực điện.

Về nội thất

Trong khoang nội thất, phiên bản Outlander Sport CVT Premium 2016 được nâng cấp nhẹ, có vô-lăng thiết kế mới dạng thể thao với điểm tựa hỗ trợ đánh lái dễ dàng hơn, cùng với các chi tiết trang trí màu đen bóng, mạ crôm và logo Mitsubishi mạ crôm sang trọng. Cùng với đó là hệ thống âm thanh 06 loa giúp cải thiện chất lượng trải nghiệm âm trong xe.

Nội thất của Outlander Sport mang lại sự tiện nghi và tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng với những trang bị hiện có như mui kính toàn cảnh panorama cho tầm nhìn rộng thoáng, ghế da chỉnh điện, điều khiển âm thanh trên vô lăng, hệ thống giải trí DVD tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch và hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/HDMI, hệ thống bản đồ GPS.

Mitsubishi Outlander Sport 2016 được trang bị thêm những tính năng hiện đại

Mitsubishi Outlander Sport 2016 được trang bị thêm những tính năng hiện đại

Cùng với một số nâng cấp, Mitsubishi Outlander Sport 2016 có sự tăng nhẹ về giá. Giá mới của Outlander Sport CVT Premium là 977,8 triệu VNĐ; Outlander Sport CVT là 877,4 triệu VNĐ. Trong khi giá cũ của Outlander Sport CVT Premium là 968 triệu VNĐ; Outlander Sport CVT là 870 triệu VNĐ.

Hồng Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang