Soi chi tiết Nissan Altima 2016 với diện mạo hoàn toàn mới

author 06:38 01/10/2015

(VietQ.vn) - Sau khi tung hình ảnh concept vào đầu năm, đến nay Nissan Altima 2016 đã chính thức được công bố với thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, nội thất tinh chỉnh và thêm trang bị.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nissan đã giữ đúng hẹn khi vừa cho ra mắt Altima 2016 (tên gọi của Nissan Teana tại Mỹ). Đây là dòng xe bán chạy nhất của Nissan tại thị trường Mỹ. Mặc dù chỉ là bản nâng cấp nhưng xe Nissan Altima 2016 đã thể hiện một phong cách mới với nhiều thay đổi thiết kế ấn tượng. 

Về thiết kế, ngoại thất

Nissan Altima 2016 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất với những thay đổi tích cực hơn. Mặt trước xe trẻ trung với cản trước, chắn bùn, nắp ca-pô và đèn pha tái thiết kế. Cản trước được "điêu khắc" táo bạo và tích hợp đèn sương mù. Lưới tản nhiệt V-Motion và đèn pha dạng boomerang theo phong cách Murano SUV và Maxima sedan. Cản sau Altima 2016 có thiết kế mạnh mẽ và phần dưới sơn màu tối nổi bật.

Nissan Altima 2016 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất

Nissan Altima 2016 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất 

Nắp cốp thiết kế mới, tích hợp cánh gió năng động trên phiên bản SR. Đèn hậu dạng boomerang rộng hơn và được đặt thấp hơn. Mâm xe hợp kim màu kim loại mới có kích thước 17-inch hoặc 18-inch.

Đèn pha có thiết kế sắc sảo và sang trọng hơn. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng công nghệ đèn chiếu xa Halogen và đèn chiếu gần gắn thấu kính. Phiên bản Altima 2.5 SR và 3.5 SL sử dụng đèn chiếu gần LED và bổ sung thêm đèn chạy ban ngày LED tiêu chuẩn. Ngoài ra, các phiên bản Altima SR sẽ được trang bị đèn pha màu khói viền ánh bạc mới lạ và độc đáo.

Về nội thất, trang bị

Mẫu sedan này được tích hợp màn hình hiển thị trung tâm 5-inch hoặc 7-inch cùng với công nghệ NissanConnectSM và hệ thống định vị NissanConnect Navigation. Cả hai công nghệ trên đều có chức năng Mobile Apps, giúp cải thiện giao tiếp giữa người dùng và xe. Ghế xe và mặt trong cửa được bọc vải dệt cao cấp với họa tiết trẻ trung hơn. Ngoài ra, Altima 2016 còn được áp dụng công nghệ ghế không trọng lực Zero Gravity, mang đến cảm giác thoải mái cho cả tài xế và hành khách.

Nội thất của Nissan Teana 2016 cải tiến hiện đại, có nhiều chi tiết nổi bật

Nội thất của Nissan Teana 2016 cải tiến hiện đại, có nhiều chi tiết nổi bật

Nhiều chi tiết nổi bật khác như vô-lăng tái thiết kế, hai hốc đựng ly có thể chứa ly có tay cằm… Các phiên bản Altima SR mới có nội thất màu than và được trang trí bằng những đường khâu màu xanh dương thể thao trên vô-lăng, cửa và ghế xe. Ngoài ra, cần số và vô-lăng phiên bản SR còn được bọc da, tích hợp lẫy chuyển số.

Về động cơ, vận hành

Nissan Altima 2016 được trang bị hai tùy chọn động cơ gồm: Động cơ 4 xy-lanh 2.5L có công suất 182 mã lực mô-men xoắn cực đại 244Nm. Động cơ V6 3.5L có công suất 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340Nm.

Xe Nissan Altima 2016 được trang bị hai tùy chọn động cơ

Xe Nissan Altima 2016 được trang bị hai tùy chọn động cơ 

Cả hai động cơ trên được tương thích với hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp. Các phiên bản 2.5 (ngoại trừ 2.5 SR) có mức tiêu hao nhiên liệu trên đường cao tốc là 6L/100km. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Nissan Teana đang được phân phối với giá 1,399 tỷ đồng.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang