Nissan Sunny cuốn hút hơn với bộ cánh mới Nismo Aerokit

author 06:51 27/11/2015

(VietQ.vn) - Hãng xe Nhật giới thiệu gói bodykit thể thao cho Sunny từ tháng 12/2015, giá 25 triệu đồng. Sunny đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cái nhìn mới về dòng xe sedan nhỏ gọn linh hoạt dành cho gia đình.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Kể từ lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam Motor Show 2013, Sunny Nismo đã thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng bởi tính thể thao, trẻ trung và bắt mắt như một chiếc xe đua thể thao thực thụ. Trong tháng 12/2015 tới, Nissan Việt Nam chính thức giới thiệu gói phụ kiện Aerokit mang nhãn hiệu danh tiếng Nismo tại thị trường trong nước dành cho xe Nissan Sunny

Xe Nissan Sunny trang bị thêm bộ cánh thể thao và bắt mắt Nismo Aerokit

Xe Nissan Sunny trang bị thêm bộ cánh thể thao và bắt mắt Nismo Aerokit 

Đây là một cách làm mới của Nissan Việt Nam khi muốn đem lại cho những khách hàng sử dụng Sunny một góc nhìn mới, một hình ảnh khác biệt, trẻ trung và đầy thể thao, bên cạnh những ưu thế về một mẫu xe nhỏ gọn, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Sở hữu nét đặc trưng riêng của dòng xe đua đậm phong cách Nhật Bản, bộ phụ kiện thể thao Nismo gồm các chi tiết như cản trước sau, cánh gió sau và hai bên thân xe. Gói Nismo Aerokit không chỉ có diện mạo thể thao mà còn mang tính khí động học. Bộ phụ kiện này còn giúp giảm lực cản không khí và cải thiện độ bám đường. Nhờ đó Sunny Nismo cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu hơn trước.

Bộ phụ kiện thể thao Nismo Aerokit hoàn toàn mới dành cho Nissan Sunny sẽ có mặt tại các đại lý của Nissan trên cả nước bắt đầu từ ngày 01/12/2015. Giá bán lẻ bộ phụ kiện: 25.000.000 VNĐ. (chưa bao gồm thuế VAT 10% và công lắp đặt).

Bộ phụ kiện thể thao Nismo Aerokit hoàn toàn mới dành cho Nissan Sunny

Bộ phụ kiện thể thao Nismo Aerokit hoàn toàn mới dành cho Nissan Sunny 

Nismo là tên viết tắt của Nissan Motor Sports - thương hiệu xe thể thao của Nissan. Là nhà cung cấp phụ tùng, phụ kiện độ xe dành cho xe đua cho những khách hàng cá nhân trên toàn thế giới.

Thành lập vào năm 1984, Nismo đạt được những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực xe đua quốc tế, chủ yếu tập trung vào các cuộc đua sức bền đẳng cấp hàng đầu thế giới, chẳng hạn như đường đua 24 giờ của Le Mans và các đường đua theo chặng (touring car races).

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang