Xe ô tô biển xanh gây tai nạn chết người rồi gỡ biển bỏ đi

author 07:42 29/05/2014

Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe khách giường nằm, ô tô con và một xe máy khiến một người tử vong tại chỗ. Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn chết người, chiếc xe con là của một đơn vị nhà nước, biển số xanh, được người tài xế gỡ biển số liền sau đó và vứt xe tại hiện trường.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 8h ngày 10/5, ông Nguyễn Trọng Quỳnh (SN 1963, trú tại xóm 11, xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, Nghệ An) điều khiển xe máy BKS 37K9-1271 lưu thông trên QL46 hướng Nam Đàn - TP Vinh.

Khi đi đến ngã tư giao cắt giữa đường QL46 và đường tránh TP Vinh đoạn thuộc địa phận xã Hưng Tây (huyện Hưng Nguyên) thì ông Quỳnh bị chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 do anh Phạm Văn Xuân (Cẩm Thủy, Thanh Hóa) điều khiển, lưu thông hướng Nam-Bắc tông phải.

Cùng thời điểm, chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi hiệu Prado 37A – 1755 do anh Lê Văn Trung (Nghi Phú – Nghệ An) điều khiển, lưu thông hướng TP Vinh - Nam Đàn (trên xe chở vợ anh Trung là chị Nguyễn Thị Tuyết) chạy với tốc độ cao đã đâm trực diện vào người ông Quỳnh. Hậu quả ông Quỳnh tử vong tại chỗ.

“Khi nhận được tin báo, chúng tôi có mặt tại hiện trường kết hợp với phòng hình sự công an Nghệ An đến xác minh, điều tra vụ tai nạn thì chiếc xe con không còn biển số và người điều khiển. Còn mọi phương tiện và người bị nạn giữa xe khách và xe máy vẫn còn giữ nguyên”, Đại úy Tưởng Trung Kiên, đội phó đội điều tra, Công an Hưng Nguyên cho biết.

Đại úy Kiên cho biết thêm: “bước đầu xác định chiếc xe biển số xanh là của Ban quản lý Dự án phát triển nông thôn miền Tây Nghệ An. Khi gây tai nạn, lái xe chỉ chở vợ của mình. Hiện tại chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ để chuyển sang Viện kiểm sát tiến hành khởi tố cho nên chưa thể cung cấp thêm thông tin gì khác cho báo chí”.

Theo TP

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang