'Vua bán tải' Ford Ranger phiên bản mới xuất đầu lộ diện

author 18:49 12/03/2015

(VietQ.vn) - Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất, mẫu xe bán tải hàng đầu Ford Ranger phiên bản mới thay đổi ở ngoại hình, trong khi đó các thông số kỹ thuật khác hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ford Ranger là mẫu xe bán tải bán chạy tại châu Á, nơi bán tải được sử dụng hàng ngày như sedan. Với những hình ảnh rò rỉ về phiên bản xe ô tô Ford Ranger mới nhất, ông "vua bán tải" này càng gần hơn với hình ảnh xe đô thị hơn.

Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất, Ford Ranger phiên bản mới nhất nổi bật với cụm đèn pha mang thiết kế cứng cáp, nắp ca-pô cơ bắp hơn, kết hợp cùng lưới tản nhiệt nam tính, kèm theo một số chi tiết mạ chrome sang trọng. Những thay đổi trên Ranger khá giống với những gì xuất hiện trên mẫu SUV Everest được giới thiệu cuối năm ngoái.

Phiên bản xe ô tô Ford Ranger mới nổi bật với cụm đèn pha mang thiết kế cứng cáp

Phiên bản xe ô tô Ford Ranger mới nổi bật với cụm đèn pha mang thiết kế cứng cáp

Phần mặt trước mạch lạc hơn với các chi tiết tạo hình lại vuông vức hơn trước. Lưới tản nhiệt vẫn nối liền mạch với đèn pha nhưng mang hình khối lục giác chỉ không kéo dài hình thang như trước. Đèn pha cũng vuốt gọn gàng hơn.

Cản trước, đèn sương mù cũng tinh chỉnh, mặt trước bóng bẩy với các chi tiết mạ crôm. La-zăng cũng có thiết kế mới. Nội thất có thể cũng sắp xếp lại mang cảm hứng như trên Everest.

Thông số kỹ thuật của mẫu xe ô tô Ford Ranger mới hiện vẫn chưa được tiết lộ

Thông số kỹ thuật của mẫu xe ô tô Ford Ranger mới hiện vẫn chưa được tiết lộ

Thông số kỹ thuật của mẫu xe ô tô Ford Ranger mới hiện vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger đang được bán với 2 phiên bản động cơ 2,2 lít và 3,2 lít. Công suất phiên bản máy dầu 2.2L ở mức 147 mã lực tại 3.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 375 Nm. Phiên bản động cơ Diesel 3.2L có công suất 200 Nm và mô-men xoắn cực đại 470 Nm.

Dự kiến, Ford Ranger mới sẽ được giới thiệu chính thức vào tháng tới. Mẫu xe bán tải này sẽ được bán tại các thị trường châu Âu, châu Á, Australia… Những hình ảnh và thông tin chi tiết về phiên bản mới của Ranger sẽ có tại Bangkok Motor Show diễn ra vào cuối tháng 3 này.

Phương Trâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang