Chi tiết Outlander Sport 2015 với động cơ mới của Mitsubishi

author 13:27 09/02/2015

(VietQ.vn) - Trong tháng 11/2014, bộ ba Mitsubishi Outlander Sport, Attrage và Pajero đã cùng nhau thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Trong đó, Mitsubishi Outlander Sport gây ấn tượng với động cơ mới và giá bán hấp dẫn.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Trong tháng 11/2014, bộ ba Mitsubishi Outlander Sport, Attrage và Pajero đã cùng nhau thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Trong đó, Mitsubishi Outlander Sport gây ấn tượng với động cơ mới và giá bán hấp dẫn. Outlander Sport 2015 hứa hẹn là mẫu xe ô tô mới mang đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Outlander Sport 2015 là mẫu xe ô tô mới gây ấn tượng với động cơ mới và giá bán hấp dẫn

Outlander Sport 2015 là mẫu xe ô tô mới gây ấn tượng với động cơ mới và giá bán hấp dẫn

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Outlander Sport mới được trang bị động cơ MIVEC, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 197 Nm tại 4.200 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp INVECS-III có chế độ thể thao với 6 cấp số giả lập để người lái chủ động điều khiển việc chuyển số theo ý muốn.

Outlander Sport 2015 hứa hẹn là mẫu xe ô tô mới mang đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng

Outlander Sport 2015 hứa hẹn là mẫu xe ô tô mới mang đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng

Đến nay, Mitsubishi Outlander Sport 2015 tại thị trường Mỹ lại được bổ sung thêm một động cơ mới, đó là loại 4 xi-lanh, dung tích 2,4 lít, tạo ra công suất tối đa 168 mã lực. Như vậy, so với động cơ cũ, máy xăng mới mạnh hơn gần 18 mã lực.

Một số trang bị đáng chú ý của xe gồm các pedal nhôm, ghế lái trợ lực, gương ngoại thất tích hợp đèn LED báo rẽ. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt nhiều gói tùy chọn khác nhau như bọc da nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh panoramic và định vị GPS.

Xe ô tô mới Mitsubishi Outlander Sport gây ấn tượng với giá bán cạnh tranh nhất phân khúc crossover cỡ nhỏ

Xe ô tô mới Mitsubishi Outlander Sport gây ấn tượng với giá bán cạnh tranh nhất phân khúc crossover cỡ nhỏ

Động cơ mới sẽ được trang bị cho Mitsubishi Outlander Sport 2015 bản 2.4 SE trị giá 21.295 USD. Trong khi đó, Mitsubishi Outlander Sport 2015 bản 2.4 GT sử dụng động cơ mội có giá khởi điểm 23.595 USD. Bản trang bị này đi kèm bàn đạp bằng nhôm, ghế lái chỉnh điện và gương ngoại thất tích hợp đèn LED báo rẽ. Khách hàng có thể đặt mua 2 gói phụ kiện khác cho Mitsubishi Outlander Sport 2.4 GT 2015 để bổ sung ghế bọc da, cửa sổ trời Panorama bằng kính và hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu GPS.

Mitsubishi Outlander Sport gây ấn tượng với giá bán cạnh tranh nhất phân khúc crossover cỡ nhỏ, khởi điểm từ 870 triệu đồng.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang