Ngắm hàng trăm chiếc xe ô tô Porsche do Manfred Hering phục chế

author 20:10 16/01/2015

(VietQ.vn) – Khi bước vào hãng xe ô tô của Manfred Hering, người xem như đang lạc bước vào một viện bảo tàng xe hơi thể thao của Đức với hàng trăm chiếc xe Porsche được phục chế như mới.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Hiện trong hãng xe của Hering có hơn trăm chiếc xe ô tô Porsche. Khi Hering còn rất nhỏ, anh đã yêu thích và khám phá về thương hiệu xe hơi này của Đức. Trả lời phỏng vấn tờ Classic Driver của Đức, người đàn ông này kể lại rằng, khi mới một tuổi, anh đã được ông nội cho ngồi lên chiếc máy kéo hiệu Porsche.

Manfred Hering và những chiếc xe ô tô Porsche mà anh phục chế

Manfred Hering và những chiếc xe ô tô Porsche mà anh phục chế. Ảnh: VnExpress

Chính thiết kế đặc trưng của Porsche đã mang lại cảm hứng cho Hering. Bên cạnh đó, công nghệ cũng là điều quan trọng đối với anh trong quá trình phục chế những mẫu xe này. Với người đàn ông Đức năm nay khoảng 40 tuổi này thì Porsche là chính là hãng xe hơi duy nhất mang phong cách thể thao mà anh có thể biết cách thể hiện và biết đầu tư bền vững.

Được biết, Hering có những cách tiếp cận khác nhau để phục chế những chiếc xe Porsche mà anh yêu thích và đưa trở về nguyên trạng 100% của chiếc xe với những điều kiện kỹ thuật ban đầu.

Mặc dù đã được phục chế qua bàn tay của Hering song những chiếc xe này vẫn giữ nguyên được lớp sơn cũ. Trong khi đó, nội thất của xe được làm sạch còn những bộ phận hư hỏng thì được thay mới, trong đó có xe phải thay mới phần lớn các linh kiện. Và cuối cùng, người đàn ông này sẽ tìm cách tự tạo ra những thứ không thể thay mới.

Hàng trăm chiếc xe ô tô Porsche tại hãng Early 911s của Hering

Hàng trăm chiếc xe ô tô Porsche tại hãng Early 911s của Hering. Ảnh: VnExpress

Hiện tại, hãng Early 911s của Hering có 50 nhân viên, gồm cả 5 kỹ sư chuyên làm động cơ và 6 chuyên gia làm thân xe. Đặc biệt, khách hàng có thể yên tâm bởi nơi đây có đủ không gian để cả trăm khách hàng gửi xe Porsche.

Ông chủ hãng cho biết, hiện Early 911s đang có sẵn 10 chiếc 911 bản 2.0 đời 1965, 30 chiếc 911 bản 2.0 S đời 1966-1969, 40 chiếc bản 2.2 S, 60 chiếc bản 2.4 S, 15 chiếc Carrera RS 2.7 đời 1973-1976, 40 chiếc Turbo 3.0 và 7 chiếc từng là xe cảnh sát. Ngoài ra, hãng cũng còn nhiều mẫu Porsche bản xe đua và các phiên bản đặc biệt khác.

Early 911s hiện có khách hàng từ nhiều nơi trên khắp nước Đức, từ các chủ doanh nghiệp trẻ đến những nhà sưu tập tư nhân. Anh Hering cho biết, nếu anh có đủ ngân sách không giới hạn để có thể mua một chiếc Porsche mơ ước thì anh sẽ tậu cho mình một chiếc 356 America Roadster và chiếc 911 2.2 S trong bộ phim "Le Mans". Tuy nhiên, với anh, chiếc Porsche có công nghệ vượt bậc vẫn là con 993 GT1.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang