Xe ô tô Volkswagen Polo lộ nhược điểm, nên cân nhắc khi mua

author 15:38 28/01/2019

(VietQ.vn) - Volkswagen Polo là dòng xe thương hiệu Đức sở hữu thiết kế nổi trội, độ an toàn cao nhưng dù hoàn hảo tới đâu dòng xe này vẫn lộ một số nhược điểm.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Volkswagen Polo là dòng xe duy nhất trong phân khúc xe sedan hạng B tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này có khá nhiều đối thủ đến từ Nhật và Hàn như Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Mazda 2, Nissan Sunny… Về thiết kế, xe ô tô Volkswagen Polo thiên về tính thực dụng với hệ thống khung gầm chắc chắn và thiết kế khoang nội thất rộng rãi vượt trội so với phân khúc hạng B, và cảm giác lái đậm chất xe Đức.

Tuy có ngoại hình gọn gàng nhưng không gian nội thất của Polo khá rộng rãi và thoải mái với cả những khách hàng có chiều cao trên 1m7.

 Xe Volkswagen Polo là dòng xe thương hiệu Đức cũng lộ nhiều nhược điểm

Volkswagen Polo - dòng xe thương hiệu Đức cũng lộ nhiều nhược điểm.

Đặc biệt với động cơ 1.6L cho khả năng tăng tốc tốt, cảm giác chân ga, chân phanh rõ rệt; vô-lăng đầm chắc, cảm giác lái ổn định chắc chắn ở tốc độ cao; khả năng cách âm của Polo vượt trội hơn rất nhiều khi so với các đối thủ phân khúc B và cả phân khúc C đến từ các thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản.

Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu hàng loạt công nghệ có mặt trên những dòng xe sang trọng hàng đầu như khoang điều khiển sáng tạo, được số hóa hoàn toàn tạo bước đột phá về thẩm mỹ và sự liên kết giữa người và xe. Xe còn được trang bị màn hình 15 inch lớn, kết hợp bảng đồng hồ digital 12 inch. Touareg đồng thời hiển thị thông tin trên kính lái cho khả năng hiển thị thông tin sắc nét hơn các màn hình thông thường.

Có thể gặp hoạ vì thói quen ăn uống hàng ngày nhiều người mắc(VietQ.vn) - Ung thư dạ dày ngày càng trở nên trẻ hóa mà nguyên nhân chính là từ thói quen ăn uống không lành mạnh.

Một thiết kế nổi trội nữa là hệ thống nhìn đêm Night Vision có thể phát hiện vật thể như mắt người ở khoảng cách 130m và cảnh báo lái xe kịp thời. Trang bị hệ thống đánh lái 4 bánh All-wheel steering, khi hai bánh trước bẻ góc vào cua, hai bánh sau của Touareg bẻ góc ngược lại, giúp xe vào cua an toàn và gắt hơn, đồng thời dễ dàng quay đầu ở nơi chật hẹp.

Dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng xe Volkswagen vẫn lộ nhiều nhược điểm hơn sơ với các dòng xe cùng phân phúc như thiết kế không quá nổi bật so với các phiên bản cũ. Chất lượng hệ thống âm thanh chỉ ở tầm trung, không trang bị điều hòa tự động và màn hình trung tâm nhỏ khiến lái xe khó thao tác khi sử dụng. Ngoài ra, giá xe vẫn khá cao nên tại thị trường Việt Nam vẫn chưa thể cạnh tranh được với nhiều dòng xe cùng phân khúc.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang