Thông tin chính thức vụ 2 xe Range Rover trùng biển số

author 12:23 09/06/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng Hà Nội đã chính thức lên tiếng về vụ việc 2 xe Range Rover đắt tiền trùng biển số đang gây xôn xao dư luận hiện nay.

Thời gian vừa qua, trên các diễn đàn xuất hiện hình ảnh 2 chiếc xe Range Rover, một chiếc màu đen và một chiếc màu trắng cùng mang biển kiểm soát 30A-369.89. Theo các chia sẻ tại các diễn đàn trên mạng internet, hai chiếc xe trên lưu thông trên đường phố Hà Nội và được người dân vô tình chụp lại được, theo thông tin trên báo Dân Trí.

Hai xe Range Rover hạng sang cùng chung biển số

Hai xe Range Rover hạng sang cùng chung biển số. Ảnh Vietnamnet

Vụ việc 2 xe trùng biển số đã gây xôn xao dư luận. Trước tình hình đó, cơ quan chức năng Hà Nội đã khẩn trương làm rõ vụ việc và thông tin cho báo chí. Cụ thể, trao đổi với báo Dân Việt vào sáng 9/6, Đội Tham mưu – Phòng PC67 Công an Hà Nội cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên, PC67 đã chỉ đạo Đội Đăng ký và quản lý phương tiện xác minh thông tin.

Kết quả xác minh cho thấy, biển số 30A-369.89 được PC67 cấp cho xe ô tô Range Rover màu trắng, chủ xe có địa chỉ tại Hai Bà Trưng, Hà Nội. Qua làm việc với chủ xe, PC67 xác định, chiếc xe trên là xe đăng ký mới, chưa làm thủ tục sang tên, di chuyển, xin cấp lại biển số và thủ tục đổi màu sơn.

Cảnh sát xác định biển số 30A-369.89 thuộc về chiếc xe Range Rover màu trắng

Cảnh sát xác định biển số 30A-369.89 thuộc về chiếc xe Range Rover màu trắng. Ảnh Dân Việt

Như vậy, chiếc xe cùng loại (màu đen) mang cùng biển số BKS 30A-369.89 là biển số giả, không do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Hiện Phòng PC67 - Công an Hà Nội đã thông báo tới các đội CSGT trực thuộc, lực lượng 141 và các đơn vị liên quan về kết quả xác minh và đề nghị trong quá trình làm nhiệm vụ nếu phát hiện chiếc xe Range Rover biển số 30A-369.89 màu đen mang biển số trên thì xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang