Xe sang BMW X2 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt thị trường Việt giá hơn 2 tỷ đồng

authorHòa Lê 13:57 28/09/2018

(VietQ.vn) - Xe sang BMW X2 chính thức ra mắt thị trường Việt với giá bán 2,139 tỷ đồng. BMW X2 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2.

Thaco chính thức ra mắt mẫu BMW X2 tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2.

BMW X2 là mẫu crossover lai hatchback, lần đầu trình làng thị trường Đông Nam Á tại Bangkok Motor Show hồi tháng 3/2018. So với mẫu xe ra mắt tại Thái Lan, BMW X2 tại thị trường Việt Nam có một số khác biệt về trang bị.

Xe sang BMW X2 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt thị trường Việt giá hơn 2 tỷ đồng

 BMW X2 được xây dựng trên nền tảng của BMW X1 nhưng ngắn và thấp hơn

BMW X2 được xây dựng trên nền tảng của BMW X1 nhưng ngắn và thấp hơn. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.360 x 1.824 x 1.526 mm, trục cơ sở 2.670 mm. BMW X2 mới có nhiều tùy chọn kích thước mâm xe từ 17 inch đến 20 inch theo từng phiên bản.

Là em út so với X4, X6 trong đại gia đình crossover lai coupe, BMW X2 vẫn sở hữu ngoại hình mang đậm tốc độ với phần đầu nắp capô và nóc đuôi xe dốc về phía sau. Tuy nhiên, nó lại đủ khác biệt khi lần đầu tiên sở hữu lưới tản nhiệt hình quả thận… ngược dù vẫn giữ lại cụm đèn pha kép với đèn sương mù đặc trưng dễ nhận diện của dòng X.

Xe sang BMW X2 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt thị trường Việt giá hơn 2 tỷ đồng

 BMW X2 M Sport công bố giá, trong khi giá của bản M Sport X vẫn chưa được công bố

Hai bên hông xe nổi bật với những đường gân thể thao tạo hình quả trám ở vị trí bậc lên xuống, la zăng cách điệu cùng cửa sổ thứ 3 Hofmeister Kink độc đáo với logo BMW trên cột C gợi nhớ về những chiếc xe cổ điển như 2000 CS… Trong khi đó, thiết kế đuôi xe theo chiều ngang tạo cảm giác bệ vệ hơn kết hợp cùng ống xả đôi 90 mm hiếm thấy ở các mẫu xe khác trong phân khúc này.

Nội thất BMW X2 cũng thể thao không kém ngoại thất với ghế lái “sport” thoải mái, bản điều khiển hướng về người lái, dễ quan sát, tương tác mang đến tầm nhìn rộng thoáng. Một số chi tiết trên bảng điều khiển trung tâm, hai bên cửa được ốp họa tiết lục giác nhôm đã được BMW đăng ký bản quyền sáng tạo kết hợp với dải đèn LED RGB có thể đổi màu theo ý thích tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt vào ban đêm.

Xe sang BMW X2 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt thị trường Việt giá hơn 2 tỷ đồng

 Nội thất BMW X2 hướng về người lái với thiết kế thể thao

Xe trang bị động cơ tăng áp kép 2.0L, sản sinh công suất 192 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Sức mạnh trên được truyền tới bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe là 7,7 giây, trước khi đạt vận tốc cực đại 227 km/h.

Phiên bản được trưng bày tại lễ ra mắt là BMW X2 M Sport, có giá 2,139 tỷ đồng. Giá của bản BMW X2 M Sport X sẽ được Thaco công bố sau.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang