Xe SH bị mất ở Hà Nội được mang về Quảng Ninh để 'tuồn' qua biên giới

author 16:09 22/07/2017

(VietQ.vn) - Sáng 22/7, Đồn Biên phòng Pò Hèn (Quảng Ninh) đã làm thủ tục bàn giao 2 xe máy bị mất cắp cho chị Khuyên và anh Hiếu, là người bị mất xe ở Hà Nội và Hưng Yên.

Cụ thể vào hồi 18 giờ, ngày 13/7, Đội tuần tra, kiểm soát của Đồn biên phòng Pò Hèn trong khi thực hiện nhiệm vụ tại khu vực mốc 1348(2) - 300 thuộc thôn Pò Hèn, xã Hải Sơn, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, phát hiện 2 nam giới đang điều khiển 2 phương tiện xe mô tô gồm: 01 xe Honda SH màu vàng nâu có BKS: 14K1-10024 và 01 xe Honda AIRBLADE màu đen có BKS 98B1-11038, chạy từ hướng Bắc Phong Sinh về xã Hải Sơn.

Thấy có dấu hiệu nghi vấn là tang vật trộm cắp định đem qua biên giới để tiêu thụ, tổ tuần tra, kiểm soát yêu cầu các đối tượng dừng lại để kiểm tra. Lợi dụng đêm tối, 1 đối tượng đi xe Honda AIRBLADE màu đen đã bỏ lại chiếc xe và chạy thoát xuống sông biên giới rồi bơi qua sông biên giới sang phía Trung Quốc.

trộm xe máy ở quảng ninh

Đồn Biên phòng Pò Hèn tiến hành trao trả lại xe trong niềm vui của chủ xe bị mất trộm. Ảnh Đài Móng Cái

Tại Đồn biên phòng Pò Hèn, đối tượng đi xe Honda SH màu vàng nâu khai nhận tên là Phùn Văn Long, SN 1989, trú tại Thôn Lục Chắn, xã Hải Sơn, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Long cho biết, vận chuyển thuê chiếc xe trên qua biên giới sang Trung Quốc cho 1 người không rõ tên, địa chỉ để lấy tiền công 700.000 đồng.

Qua số khung và số máy, Đồn Biên phòng Pò Hèn đã tiến hành điều tra, xác minh và đã xác định được chủ 2 phương tiện trên. Ngay sau đó, thông tin về 2 chiếc xe SH màu vàng nâu và AIRBLADE màu đen đã được Đồn Biên phòng Pò Hèn liên hệ báo cho chủ sở hữu là chị Đặng Thị Khuyên, SN 1984, trú tại tổ 19, ngõ 219/16 Phố Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội và anh Nguyễn Văn Hiếu, SN 1984, thôn Tiền Thắng, xã Bảo Khê, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

Sau khi kiểm tra giấy tờ chứng minh được chủ sở hữu của 02 chiếc xe, Đồn Biên phòng Pò Hèn đã tiến hành trao trả lại xe trong niềm vui của chủ xe bị mất trộm.

VIẾT CƯỜNG

Thủ tướng trả lời chất vấn của Đại biểu QH Dương Trung Quốc về Grab và Uber(VietQ.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản trả lời chất vấn của Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc liên quan đến việc thử nghiệm phương thức kinh doanh chở khách của Grab và Uber.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang