Khách hàng "ào ào" tố xe Honda SH125i lỗi kỹ thuật

author 10:30 21/02/2014

(VietQ.vn) - Khách hàng mua xe SH125i của Công ty Honda Việt Nam tiếp tục phản ánh dòng xe này có hiện tượng gằn, rung mạnh, kèm theo tiếng kêu lạ khi chạy dù vẫn đang trong quá trình bảo hành.

Sự kiện: Honda SH125i bị tố lỗi - thất vọng Honda Việt Nam

Có tiếng hú...

Ông Võ Tuấn Ngọc (Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội) cho biết, rất bức xúc về thái độ xử lý và tiếp nhận phản ánh của Công ty Honda Việt Nam liên quan đến việc ông liên tiếp có liên lạc và phản ánh về hiện tượng xe SH125i do Công ty Honda Việt Nam sản xuất có những hiện tượng lạ.

SH125i của Honda tiếp tục bị tố có vấn đề về chất lượng

SH125i của Honda tiếp tục bị tố có vấn đề về chất lượng. Ảnh: N. N

Theo ông Ngọc, tháng 2/2013, ông mua xe SH125i của hãng Honda Việt Nam tại đại lý ủy nhiệm C4, Giảng Võ, Ba Đình (Hà Nội). Sau khi sử dụng xe khoảng 7.000km thì xuất hiện các hiện tượng khi tăng gas tốc độ từ 0 - 5 km, máy của xe có hiện tượng gằn, rung mạnh, kèm theo là những tiếng hú.

"Ngay sau đó tôi có đem xe đến trung tâm C4 Giảng Võ - nơi mua xe để hỏi nhân viên ở đây nói xe bình thường. Không chấp nhận kiểu đánh giá, kiểm tra chất lượng xe chỉ mang cảm tính như vậy, tôi đã đem xe đến Head Honda khác ở Láng Hạ để kiểm tra. Sau khi đi thử một vòng, nhân viên bảo dưỡng có nói là bộ ly hợp của xe bị bẩn và tiến hành vệ sinh. Tuy nhiên, hiện tượng gằn máy, rung mạnh và kèm theo tiếng hú chỉ hết được một thời gian rất ngắn, sau đó lại có hiện tượng như vậy trở lại", ông Võ Tuấn Ngọc cho biết.

Xe SH125i nào cũng vậy?

Cũng theo ông Ngọc, nghi ngờ về chất lượng của xe, ông có điện thoại đến nhờ tư vấn của Honda.

"Sau rất nhiều lần, tôi mới gặp được nhân viên tư vấn qua điện thoại và họ giải thích là do sự mài mòn của bộ ly hợp gây ra. Tôi có chất vấn ngược lại như vậy là chất lượng bộ ly hợp và xe quá kém khi xe mới mua và đi chưa được nhiều. Thay vì hướng dẫn tôi thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng xe, nhân viên tư vấn lại nói thẳng: xe SH125i cái nào cũng như vậy", ông Ngọc thông tin.

Vì sao có hiện tượng cùng đại lý thuộc hệ thống của Honda nhưng kiểm tra xe lại có các kết luận khác nhau? Ảnh: N. N

PV Chất lượng Việt Nam đã liên hệ với Công ty Honda Việt Nam để làm rõ sự việc khách hàng phản ánh. Đại diện truyền thông của Công ty này nói rằng, khi có thông tin đầy đủ về khách hàng và hiện tượng xe, phía Honda Việt Nam mới có ý kiến.

Vào trước đó, cũng liên quan đến chất lượng xe SH125i, chị Nguyễn Kim Hạnh ở Khu tập thể Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội từng phản ánh và khiếu nại về hiện tượng xe SH125i mới cua bị gằn, ì máy và nặng tay gas.

Chúng tôi tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Mọi thắc mắc, khiếu tố bạn đọc liên hệ qua đường dây nóng: 0904.065.256 để được tư vấn, giải quyết

 

 

 

 

 

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang