Top 5 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2016

authorHòa Lê 09:06 10/11/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là 5 mẫu xe số giá rẻ được nhiều người yêu thích nhất trong năm 2016; gợi ý cho những ai muốn mua xe số giá rẻ.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Yamaha Sirius

Chiếc xe số giá rẻ Yamaha Sirius sử dụng vành đúc chắc chắn, chiếc xe này mang phong cách thể thao, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Màu sắc đa dạng với 6 loại màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách riêng.

Sirius được trang bị chiếc cốp rộng 9,2 lít cho khả năng chứa vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu. Dung tích bình xăng vào khoảng 3,8 lít.

Top 5 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2016

Chiếc xe số giá rẻ Yamaha Sirius mang phong cách thể thao, mạnh mẽ 

Móc đồ 2 bên đầu xe tiện dụng; chắn bùn có khả năng che chắn tốt, ngay cả trong các điều kiện đi đường trời mưa. Đèn pha halogen siêu sáng, có thể chiếu sáng tốt trong trời tối và điều kiện đường sương mù. Ổ khóa tiện dụng 3 trong 1 gồm: Khóa xe chính, khóa cổ và khóa cốp.

Yamaha Sirius được trang bị động cơ phun xăng điện tử 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí. Công suất tối đa 6,4KW (8,7PS/7.000 vòng/phút). Hiện một chiếc Yamaha Sirius dao động từ 18 – 23 triệu đồng.

Honda Wave Alpha

Honda Wave Alpha sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung, phù hợp với đối tượng người trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Xe có 5 màu sắc đa dạng phù hợp với từng phong cách của người đi. Dung tích bình xăng của Wave Alpha là 3,6 lít.

Top 5 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2016

 Honda Wave Alpha sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung, phù hợp với đối tượng người trẻ

Cốp của Wave Alpha rộng khoảng 5 lít, do đó, chỉ để vừa áo mưa, găng tay hoặc các vật dụng nhỏ khác. Móc đồ 2 bên đầu xe khá tiện dụng để treo đồ đạc khi đi mua sắm. Mở cốp bằng ổ khóa trên thân xe gần cốp, do đó kém tiện dụng và phức tạp hơn Yamaha Sirius.

Wave Alpha được trang bị động cơ 4 thì, xy lanh 97cc, làm mát bằng không khí cho xe có công suất tối đa lên đến 5,1 kW/ 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại tới 7,0 N.m/ 5.500 vòng/phút. Cho xe có khả năng tăng tốc từ khởi động lên 40 km/h chỉ trong 6 giây, khá nhanh so với nhiều dòng xe khác. Hiện một chiếc Wave Alpha được bán trên thị trường với giá 16,9 triệu đồng.

Honda Blade

Honda Blade chiếc xe số giá rẻ nổi bật với kiểu dáng thiết kế thon gọn, hợp thời trang và chắc chắn. Chiếc xe này có sự kết hợp hài hòa giữa đầu xe, thân xe và đuôi xe. Đầu xe với cụm đèn chiếu sáng và đèn xi nhan liền khối tạo sự gọn gàng thì đuôi xe lại mạnh mẽ, cá tính.

Top 5 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2016

 Honda Blade chiếc xe số giá rẻ nổi bật với kiểu dáng thiết kế thon gọn, hợp thời trang và chắc chắn

Giống như những dòng xe số của Honda khác, Blade có cốp khá nhỏ, chỉ để vừa một áo mưa hoặc các đồ phụ tùng xe khác. Móc đồ 2 bên đầu xe khá tiện dụng để treo đồ đạc khi đi mua sắm. Chắn bùn của chiếc xe này có khả năng che chắn tốt, ngay cả trong điều kiện trời mưa gió.

Blade được hãng Honda trang bị cho động cơ xy lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 109,1cc, làm mát bằng không khí có công suất cực đại 8,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số tròn 4 cấp côn tự động có cần số dễ thao tác, việc tăng, giảm số khá nhẹ nhàng.

Bình xăng của Honda Blade dung tích là 3,7 lít, độ tiêu hao nhiên liệu là 56 km/ 1 lít xăng. Hiện một chiếc Honda Blade có giá dao động từ 18 – 20 triệu đồng.

Thị trường biến động dữ dội trước thông tin ông Trump là Tổng thống Mỹ(VietQ.vn) - Hàng loạt chuyên gia và nhà kinh tế dự đoán khi ông Trump lên làm Tổng thống Mỹ các thị trường hàng hóa và tài chính sẽ có biến động dữ dội.

Honda Wave RSX

Honda Wave RSX mới được thiết kế với các chi tiết nhựa thon gọn, sắc sảo hơn. Nếu để ý kĩ thì chúng ta sẽ thấy Honda sử dụng rất nhiều đường nét cắt, đường gân để tạo điểm nhấn cho xe, riêng với phiên bản màu trắng-đen thì các đường gân trên thân nhựa sẽ khó thấy hơn do không có sự phối màu tương phản. Đi kèm với vóc dáng thì xe cũng có thân thon gọn hơn, cũng có nhiều đường góc cạnh mạnh mẽ.

Top 5 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2016
Honda Wave RSX mới được thiết kế với các chi tiết nhựa thon gọn, sắc sảo 

Chiếc xe số giá rẻ này được trang bị động cơ 4 thì, xy lanh 97cc, làm mát bằng không khí cho xe có công suất tối đa lên đến 5,1 kW/ 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại tới 7,0 N.m/ 5.500 vòng/phút, cho xe có khả năng tăng tốc từ khởi động lên 40 km/h chỉ trong 6 giây, khá nhanh so với nhiều dòng xe khác.

Hiện một chiếc Honda Wave RSX có giá dao động từ 20 – 24 triệu đồng.

Honda Future

Honda Future sở hữu kiểu dáng khỏe khoắn, thể thao và hết sức tinh tế, tạo cho người đi cảm giác khá mạnh mẽ, chiếc xe số giá rẻ này có 6 màu sắc đa dạng phù hợp với từng phong cách của người đi.

Cốp của Future rộng khoảng 12 lít, do đó, có thể dễ dàng để vừa mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu. Móc đồ 2 bên đầu xe khá tiện dụng để treo đồ đạc khi đi mua sắm; chắn bùn có khả năng che chắn tốt, ngay cả trong điều kiện trời mưa gió.

Top 5 xe số giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2016
Honda Future được trang bị đông cơ 125cc 

Honda Future được trang bị đông cơ 125cc, mạnh mẽ tương đương với những chiếc xe tay ga trên thị trường. Công suất tối đa 7,08KW tại 7,500 vòng/phút; mô men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Là dòng xe số hàng đầu trên thị trường, chiếc xe số Honda Future thực sự là sự lựa chọn ở phân khúc xe số tại thị trường Việt Nam. Hiện một chiếc Honda Future có giá dao động từ 25 – 30 triệu đồng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang