Xe tải mất lái rơi xuống vực sâu 200m, 4 người chết, 3 người bị thương

author 13:21 01/02/2016

(VietQ.vn) - Chiếc xe tải chở 7 người bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu 200m ở huyện Yên Minh ,tỉnh Hà Giang khiến 4 người chết, 3 người bị thương.

Sáng 1/2, Công an tỉnh Hà Giang cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 7 người thương vong (4 chết, 3 bị thương) xảy ra tại thôn Bản Cát 2, xã Lũng Hồ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang vào tối ngày 30/1 vừa qua.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 30/1, chiếc xe tải mang BKS: 23C - 004.45 do Nông Văn Quốc (37 tuổi, trú xã Minh Sơn, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang) điều khiển chở theo 6 người khác đi hướng Du Già - Lũng Hồ (huyện Yên Minh). Khi đến thôn Bản Cát 2, xã Lũng Hồ thì chiếc xe bất ngờ mất lái rơi xuống vực sâu 200m.

“Thời điểm xảy ra vụ tai nạn sương mù dày đặc, khu vực tai nạn nằm ở lưng trừng đồi hẻo lánh xa khu dân cư và phương tiện nên khi xe tải gặp nạn đã không thể phát hiện ra. Đến sáng (31/1), một người bị thương nhẹ đã bò lên mặt đường kêu cứu. Khi người dân đi đường xuống dưới thì phát hiện 4 người đã tử vong, còn 3 người bị thương”, vị lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang cho hay.

Hiện trường vụ tai nạn xe tải khiến 4 người chết và 3 người bị thươngHiện trường vụ tai nạn xe tải khiến 4 người chết và 3 người bị thương

Vị lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang cũng cho biết thêm, hiện tại cơ quan chức năng đã bàn giao 4 thi thể cho người thân để đưa về quê mai táng trong số đó có cả tài xế xe tải. Còn lại 3 người bị thương vẫn đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Minh. Trong đó có 1 người bị thương nhẹ và 2 người khác bị thương nặng vẫn trong tình trạng hôn mê.

Trao đổi với PV, ông Bùi Văn Thích, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Hà Giang cho biết, ngay sau khu vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo tỉnh cùng Ban ATGT tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý, ứng cứu người bị nạn và hỗ trợ cho gia đình có người bị thương vong.

“Trước mắt, Ban ATGT tỉnh đã hỗ trợ gia đình nạn nhân có người tử vong 3 triệu đồng/người, riêng 3 người bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Minh nên chúng tôi sẽ xin ý kiến đến trực tiếp để hỗ trợ”, ông Thích cho biết thêm.

Được biết, các nạn nhân là quản lý và công nhân thi công dự án nâng cấp tuyến đường Mậu Duệ (huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) - Minh Ngọc (huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang) và đang trên đường sang lán trại công trình. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang