Xe tăng hầm hố Ripsaw EV2 'kiêm luôn' siêu xe tốc độ hạng sang

author 07:05 17/06/2015

(VietQ.vn) - Xe tăng Ripsaw EV2 Ripsaw có thiết kế bắt mắt, là sự kết hợp tuyệt vời giữa một chiếc siêu tăng hầm hố với siêu xe tốc độ, có khả năng đi qua các địa hình phức tạp nhất mà không cỗ máy cùng kích cỡ nào có thể thực hiện.

Sự kiện: Vũ khí quân sự nổi tiếng thế giới

Nhà sản xuất Howe and Howe Tech vừa cho ra mắt chiếc xe tăng bọc thép siêu ấn tượng – xe tăng Ripsaw EV2 có khả năng đi qua các địa hình phức tạp nhất mà không cỗ máy cùng kích cỡ nào có thể thực hiện, ghi nhận trên báo Giao Thông.

Xe tăng Ripsaw EV2 có khả năng đi qua các địa hình phức tạp nhất mà không cỗ máy cùng kích cỡ nào có thể thực hiện

Xe tăng Ripsaw EV2 có khả năng đi qua các địa hình phức tạp nhất như hồ băng, mà không cỗ máy cùng kích cỡ nào có thể thực hiện

Theo Oddity Central, Ripsaw EV2 được thiết kế như một siêu xe tăng có tốc độ cao, sử dụng trong quân đội. Tạp chí Popular Science miêu tả Ripsaw EV2 là chiếc xe tăng chạy nhanh nhất mọi thời đại, với buồng lái được thiết kế có tầm nhìn rộng và ấn tượng theo kiểu xe dơi trong loạt phim Batman của Hollywood. Ngoài ra, xe tăng bọc thép Ripsaw EV2 đã được công ty Howe & Howe tùy chỉnh lại để phục vụ các mục đích cứu hộ khẩn cấp và đôi khi cũng được dùng trong quân sự.

Về cơ bản, Ripsaw EV2 hoàn toàn có thể được xem là một chiếc siêu xe tăng, với bề ngoài cực kỳ bóng bẩy và trông hết sức tối tân. Chiếc thiết giáp hạng nhẹ này có động cơ diesel V8, 6,6 lít Duramax, 650 mã lực, nặng gần 4 tấn, vỏ nhôm và thép, còn được trang bị hệ thống xích chống sốc, sẵn sàng bứt phá trên băng với vận tốc lên đến 100 km/giờ.

Xe tăng Ripsaw là sự kết hợp tuyệt vời giữa một chiếc siêu tăng hầm hố với siêu xe tốc độ

Xe tăng Ripsaw của công ty tại Mỹ là sự kết hợp tuyệt vời giữa một chiếc siêu tăng hầm hố với siêu xe tốc độ

Để dự án Ripsaw EV2 thành công, Howe and Howe Tech đã phải huy động hàng ngàn giờ công của công nhân và cuối cùng cho ra mắt sản phẩm “siêu xe tăng”. Howe and Howe Tech chỉ mất 6 tháng kể từ khi nhận đơn đặt hàng để hoàn thành sản phẩm và được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công.

Ripsaw là sự kết hợp tuyệt vời giữa một chiếc xe tăng hầm hố với siêu xe tốc độ, với thiết kế bắt mắt, trong cabin, xe có thiết kế tối giản tương tự như các mẫu xe hơi thông thường. Ripsaw EV2 là sản phẩm thủ công nhưng để lại ấn tượng cho giới công nghệ. Hiện hãng sản xuất chưa cho biết chi phí cũng như chiếc xe có hợp pháp khi chạy trên đường phố hay không.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang