Xe máy cũ hạng sang ‘giá rẻ như bèo’ đáng mua nhất hiện nay

authorHòa Lê 19:00 17/01/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc xe tay ga cũ giá rẻ; gợi ý cho những ai đang muốn mua xe tay ga hạng sang nhưng còn hạn chế về tài chính.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Piaggio Liberty

Chiếc xe tay ga cũ Piaggio được đánh giá cao nhờ kiểu dáng thiết kế đậm chất Italy và hệ thống ABS. Đây cũng là mẫu xe tay ga trong nước đầu tiên được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ở phiên bản tiêu chuẩn.

Xe tay ga hạng sang giá rẻ như bèo nên mua nhất hiện nay

Chiếc xe tay ga cũ Piaggio được đánh giá cao nhờ kiểu dáng thiết kế đậm chất Italy   

Liberty ABS trang bị động cơ iGet 125 mới, dung tích 125 phân khối, 3 van, làm mát bằng gió và phun xăng điện tử, công suất 10,8 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Động cơ thế hệ mới cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu và đặc biệt giảm 70% tiếng ồn từ bộ đề, vốn là điểm yếu cố hữu trên các thế hệ xe Piaggio. Liberty ABS có 6 màu sắc cùng hai phiên bản tiêu chuẩn và thể thao.

Yamaha Grande

Ấn tượng đầu tiên là Nozza Grande cho cảm giác rất hiện đại, chiếc xe tay ga cũ hạng sang Nozza Grande sở hữu một vẻ đẹp lạ, như một làn gió mới thổi vào thị trường xe tay ga dành cho nữ. Nó sở hữu rất nhiều chi tiết độc đáo, và tạo được sự đặc trưng riêng.

Xe tay ga cũ hạng sang giá rẻ như bèo nên mua nhất hiện nay

 Yamaha Nozza Grande được trang bị động cơ Blue Core mới dung tích 125cc 

Yamaha Nozza Grande được trang bị động cơ Blue Core mới dung tích 125cc, 4 thì, xi-lanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí, phun xăng, sử dụng hệ thống truyền động vô cấp CVT. Theo Yamaha cho biết thì động cơ Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu đến 50% so với các thế hệ động cơ cũ của hãng.

Ngoài ra chiếc xe tay ga cũ hạng sang Grande còn có cốp đựng đồ khá rộng, dung tích lên tới 27 lít và trọng lượng chỉ 99 kg.

Chiếc xe ô tô bán ‘ế’ tại thị trường Việt có gì hay? (VietQ.vn) - Theo thống kê của Hiệp hội các nhà lắp ráp ô tô Việt Nam (VAMA), Honda Accord 2016 là một trong những chiếc xe ô tô bán "ế" nhất tại thị trường Việt.

Piaggio Fly

Piaggio Fly với kiểu dáng sang trọng, tinh tế từ thân xe, đèn pha, mặt nạ trước cho đến vành xe đều mang một thiết kế theo phong cách Châu Âu. Phần thân sau của Piaggio Fly có thiết kế nhỏ gọn, mảng ốp thân và yên xe có kích thước gần tương đương nhau, khiến cho chiếc xe trông nhỏ gọn dù trọng lượng khô của xe tới 120 kg.

Xe tay ga cũ hạng sang giá rẻ như bèo nên mua nhất hiện nay

 Piaggio Fly với kiểu dáng sang trọng, tinh tế 

Trên Piaggio Fly có 2 ngăn chứa đồ, một cái nhỏ ở sau yếm xe để những món đồ nhỏ và một cốp chứa đồ lớn dưới yên xe. Yên xe của Piaggio Fly mới cao 760mm, hơn phiên bản cũ 25mm. Tay nắm dắt xe phía sau được làm bằng kim loại và sơn màu xám bạc, giống như phiên bản châu Âu. Dung tích bình xăng của xe lên đến 7 lít.

Honda SH mode

Về đường nét thiết kế, chiếc xe tay ga cũ hạng sang SH mode chịu ảnh hưởng nhiều của thế hệ SH thứ hai, với những đường nét tròn trịa, bánh lớn và sàn phẳng. Xe được trang bị động cơ eSP 125cc, công suất tối đa 11,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút.

Xe tay ga cũ hạng sang giá rẻ như bèo nên mua nhất hiện nay
Chiếc xe tay ga cũ hạng sang SH mode chịu ảnh hưởng nhiều của thế hệ SH thứ hai  

Đây là loại động cơ được sử dụng trên Honda Lead và Air Blade 125 ra đời cách đó không lâu. Trọng lượng không tải của SH mode là 118 kg. Dung tích cốp 18 lít, đủ bỏ một mũ bảo hiểm nửa đầu và các phụ kiện lặt vặt.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang