Top 5 xe tay ga giá dưới 35 triệu nên mua nhất trong năm 2017

authorHòa Lê 20:10 07/03/2017

(VietQ.vn) - Với khoảng 35 triệu, nhiều người không biết nên mua chiếc xe tay ga nào là tốt nhất. Dưới đây là gợi ý những chiếc xe tay ga giá dưới 35 triệu đồng nên mua nhất.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Yamaha Acruzo (34,90 triệu đồng)

Mới ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2015, chiếc xe tay ga giá rẻ Yamaha Acruzo được đánh giá là đối thủ của Honda Lead 125cc. Xe nhắm đến đối tượng khách hàng nữ đang sinh sống tại các thành phố, vừa chăm lo đời sống gia đình, con cái vừa bận rộn nơi công sở.

Xe tay ga giá chỉ dưới 35 triệu nên mua nhất trong năm 2017Xe tay ga giá chỉ dưới 35 triệu nên mua nhất trong năm 2017

 Chiếc xe tay ga Yamaha Acruzo được đánh giá là đối thủ của Honda Lead. Ảnh minh họa

Acruzo có trọng lượng 99 kg, thân xe nhẹ và dễ điều khiển. Đặc biệt, cốp xe của Acruzo khá rộng với dung tích lên đến 37 lít. Xe sử dụng động cơ Blue Core dung tích 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 8,2 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Acruzo gồm 2 phiên bản: Phiên bản Deluxe giá 36,49 triệu đồng và bản Standard giá 34,90 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Suzuki Impulse (30,89 triệu đồng)

Được ra mắt hồi tháng 7 năm 2014, chiếc xe tay ga Suzuki Impulse nhắm đến đối tượng chính là nam giới, đối đầu với hai tên tuổi lớn là Honda AirBlade 125 và Yamaha Nouvo.

So với những mẫu xe tay ga đối thủ khác, Impulse có lợi thế về giá thành khi giá bán lẻ đề xuất chỉ có 30,89 triệu đồng, hãng cùng thường có các đợt khuyến mại với mức giá có thể giảm tới cả triệu đồng nhằm thu hút khách hàng.

Xe tay ga giá chỉ dưới 35 triệu nên mua nhất trong năm 2017

 Chiếc xe tay ga Suzuki Impulse nhắm đến đối tượng chính là nam giới. Ảnh minh họa

Suzuki Impulse được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối, một xi-lanh, cam đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 125cc. Động cơ sản sinh công suất cực đại 9,2 mã lực tại vòng tua máy 8000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại vòng tua máy 6500 vòng/phút. Xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử FI, hệ thống làm mát bằng không khí.

Chiếc xe tay ga Impulse được đánh giá chạy khá đầm và êm ái tuy nhiên nếu so với Honda Air Blade thì chiếc xe này tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn.

Chiếc ô tô cũ giá rẻ bán chạy nhất của Kia có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Kia Morning chính là chiếc ô tô cũ giá rẻ bán chạy nhất của Kia tại thị trường Việt. Vậy chiếc ô tô cũ giá rẻ này có gì hấp dẫn?

SYM Shark Mini EFI (29,59 triệu đồng)

Mẫu xe mới của SYM tấn công vào phân khúc tay ga phổ thông nhưng mang trong mình rất nhiều đặc điểm lấy nền tảng từ đàn anh cao cấp. Shark Mini có thiết kế trẻ trung thích hợp với nữ giới mà vẫn không kém phần cá tính khi ứng dụng những đường nét góc cạnh, dập nổi.

Chiếc xe tay ga này sở hữu nhiều tính năng tiện ích, chẳng hạn như nút mở yên đặt cạnh tay lái không cần chìa khóa, vị trí đổ xăng ở phía trước chỉ cần xoay khóa mở nắp, ngăn chứa đồ dưới yên siêu lớn có thể chứa được hai mũ bảo hiểm, bộ mâm thiết kế dạng 5 cánh xoắn cong vừa nâng cao tính thẩm mỹ lại giúp tăng thêm lực phản hồi.

Xe tay ga giá chỉ dưới 35 triệu nên mua nhất trong năm 2017

 Tấn công vào phân khúc tay ga phổ thông nhưng chiếc xe tay ga này mang trong mình rất nhiều đặc điểm lấy nền tảng từ đàn anh cao cấp. Ảnh minh họa

Shark Mini sử dụng động cơ SES 125 phân khối đạt công suất tối đa 6,2 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,85 Nm tại 6.000 vòng/phút. Cũng giống như các đối thủ cùng phân khúc, tính năng vận hành của chiếc xe cũng được hỗ trợ bởi hệ thống phun xăng điện tử EFI, đi kèm hệ thống Smart Idle tự động dừng động cơ thông minh giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Honda Vision (29,99 triệu đồng)

Được ra mắt từ năm 2011, trải qua 1 thời gian cải tiến và phát triển, Vision đã nhanh chóng ghi đậm dấu ấn vào trong lòng khách hàng Việt và đặc biệt là các khách hàng nữ. Với thiết kế thanh mảnh, duyên dáng, Vision là sản phẩm mà các chị em phụ nữ nghĩ đến đầu tiên khi phải chọn lựa mua xe tay ga. Đối tượng Vision hướng tới chủ yếu là sinh viên và nhân viên văn phòng.

Thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp với thể trạng của người phụ nữ Việt Nam, động cơ không quá mạnh gây khó khăn cho người lái đặc biệt là các chị em phụ nữ, tiết kiệm xăng và cốp siêu bự là những điểm nổi bật làm nên sự thành công của Vision.

Xe tay ga giá chỉ dưới 35 triệu nên mua nhất trong năm 2017
Honda Vision chỉ tiêu hao 1.6 lít xăng theo thử nghiệm của hãng sản xuất. Ảnh minh họa 

Chiếc xe tay ga giá rẻ Honda Vision sử dụng động cơ 108cc, 4 thì với 1 xi-lanh, công suất tối đa khoảng 6.34kW, tốc độ 8000 vòng/ phút. Với công nghệ phun xăng điện tử, Honda Vision chỉ tiêu hao 1.6 lít xăng theo thử nghiệm của hãng sản xuất.

Piaggio Zip (30,90 triệu đồng)

Piaggio Zip là mẫu xe máy giá rẻ và nhỏ nhất của Piaggio Việt Nam. Zip đáp ứng nhu cầu của người yêu thích thương hiệu xe Ý nhưng khả năng tài chính eo hẹp. Xe sử dụng động cơ 96cc, 4 kỳ với hệ thống cung cấp nhiên liệu là chế hoà khí; công suất cực đại 4,2 kW ở 6.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 692 Nm ở 6.000 vòng/phút.

Xe tay ga giá chỉ dưới 35 triệu nên mua nhất trong năm 2017
 Piaggio Zip là mẫu xe máy giá rẻ và nhỏ nhất của Piaggio Việt Nam. Ảnh minh họa

Nhằm hướng vào đối tượng khách hàng nữ giới nên chiếc xe máy giá rẻ Zip có thiết kế gọn gàng, yên xe thấp, cốp xe rộng, trọng lượng nhẹ hơn cả một số dòng xe số (89kg)… Ngoài vẻ đẹp bên ngoài thì dòng xe này hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu khi thay động cơ 125cc bằng động cơ 100cc.

Phiên bản Zip mới ra mắt với 4 màu: Đỏ Rosso Dragon 894; Trắng Monte Blanco 544; Vàng Giallo Lime 928/A và Đen Nero Vulcano 98/A.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang