Xe tay ga Honda Activa 125 mới vừa ra mắt có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 06:49 13/09/2019

(VietQ.vn) - Honda Ấn Độ vừa chính thức ra mắt phiên bản mới cho dòng xe ga được nhiều người yêu thích với tên Honda Activa 125 2020 nâng cấp mới.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Mẫu xe ga Honda Activa 125 hiện đang rất được người dùng tại Ấn Độ ưa chuộng, tương tự như người dùng Việt chuộng dùng mẫu Honda Lead. Mới đây, Honda Ấn Độ vừa chính thức ra mắt phiên bản mới cho dòng xe ga này với tên Activa 125 2020 nâng cấp mới.

Xe tay ga Honda Activa 125 mới vừa ra mắt có gì đặc biệt?

 Mẫu xe ga Honda Activa 125 hiện đang rất được người dùng tại Ấn Độ ưa chuộng

Về thiết kế, Honda Activa 2020 mới vẫn giữ nguyên kiểu dáng trung tính của phiên bản cũ, với "phom" khá giống chiếc Lead hay Spacy tại các thị trường khác của Honda. Bên cạnh đó, xe cũng được bổ úng thêm màu tùy chọn màu sần mới là Matte Crust Metallic and Matte Selene Silver Metallic...

Một số chi tiết được honda thay đổi bao gồm: Hình dạng cổng đầu vào của động cơ,  buồng đốt trên xe tay ga nhỏ gọn hơn, hiệu quả sử dụng nhiên liệu tốt hơn với Activa 125 tuân thủ BS4, đèn pha và bảng điều khiển bên được nâng cao mới.

Mẫu xe sắp trình làng sắp tới được bổ sung tính năng khởi động không tiếng ồn, dừng khởi động nhàn rỗi, nắp đậy nhiên liệu bên ngoài, công tắc đèn và hộp găng tay phía trước cùng với màn hình kỹ thuật số hiển thị hiệu quả nhiên liệu theo thời gian thực.

Xe tay ga Honda Activa 125 mới vừa ra mắt có gì đặc biệt?

 Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ 125cc tuy nhiên lại được trang bị thêm động cơ phun nhiên liệu PGM

Mẫu xe này vẫn sử dụng động cơ 125cc tuy nhiên lại được trang bị thêm động cơ phun nhiên liệu PGM và công nghệ tăng cường năng lượng thông minh (eSP) của Honda.

Hệ thống phanh của xe trên phiên bản cao nhất bao gồm phanh đĩa với heo Nissin 2 pis ở bánh trước và phanh đùm phía sau. Phiên bản rẻ nhất của xe có phanh đùm cho cả 2 bánh. Giống như nhiều dòng xe khác của Honda, mẫu xe ga Activa 125 mới cũng sở hữu hệ thống phanh CBS với khả năng phanh đồng thời cả bánh trước lẫn sau.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang