Cận cảnh xe tay ga mới cho phái nữ của Yamaha giá 29 triệu đồng

authorKhánh Hồng 15:26 13/12/2019

(VietQ.vn) - Chiếc xe tay ga Yamaha Ego Solariz có giá khoảng 29 triệu đồng tại thị trường Malaysia.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hong Leong Yamaha Motor vừa ra mắt thị trường Malaysia mẫu Ego Solariz 2020 phiên bản mới. Mẫu xe này còn được biết đến với tên gọi Yamaha Mio tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Mio hiện không còn được Yamaha phân phối chính hãng ở Việt Nam.

Ego Solariz 2020 được cung cấp diện mạo mới với bốn màu mới (Đỏ, Xanh, Vàng và Lục lam), trong khi giá vẫn không thay đổi ở mức 5.234 RM (khoảng 29 triệu đồng). Giá nêu trên chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và đăng ký tại Malaysia.

Ngoài màu sơn mới, tất cả các thông số kỹ thuật khác của xe vẫn không thay đổi so với phiên bản cũ.

 

 Ego Solariz 2020.

Mẫu xe này sở hữu mặt đồng hồ dạng lục giác góc cạnh tương xứng với thiết kế tổng thể. Malaysia yêu cầu tất cả phương tiện phải bật đèn khi lưu thông, vì thế mẫu xe này không được trang bị công tắc bật/tắt đèn.

Một động cơ SOHC 125 cc làm mát bằng không khí, được cung cấp bởi công nghệ thiết kế tiết kiệm nhiên liệu Blue Core của thương hiệu Yamaha, Ego Solariz sản sinh 9,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

 4 màu mới của xe.

Ở phía trước, các phuộc ống lồng giữ một bánh xe 14 inch, trong khi phía sau được chống đỡ bởi giảm xóc monoshock. Xe đi kèm cốp dung tích 10 lít, bình nhiên liệu 4,2 lít.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang