Bán tải Toyota Hilux vừa cập bến Việt Nam đã ‘gây sốt’

author 15:02 06/10/2015

(VietQ.vn) - Hôm qua, Toyota Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe bán tải bán Hilux 2015. Phiên bản mới là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp đáp ứng những yêu cầu của công việc, cùng các chi tiết tinh tế.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ngày 5/10, Toyota Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường thế hệ hoàn toàn mới của mẫu xe bán tải Hilux. Xe Toyota Hilux đưa về thị trường Việt Nam với 3 phiên bản.

Về thiết kế

Về thiết kế tổng thể, Hilux hoàn toàn mới là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp đáp ứng những yêu cầu của công việc, cùng các chi tiết tinh tế và hiện đại đáp ứng nhu cầu của cá nhân phù hợp với mục đích sử dụng dành cho cá nhân. Thiết kế khí động học được tăng cường bằng việc sử dụng cánh hướng gió thân xe và mui xe Pagoda giúp cải thiện khả năng vận hành.

Xe Toyota Hilux 2015 là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp

Xe Toyota Hilux 2015 là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp 

Bộ phận ổn định hướng gió trên gương chiếu hậu ngoài xe và cụm đèn phía sau giúp ổn định dòng khí quanh xe. Bên cạnh đó, Hilux là chiếc xe bán tải đầu tiên của Toyota được trang bị vây hướng gió ở cả bánh xe phía trước và phía sau.

Đường dập nổi bắt đầu từ mép cụm đèn trước, chạy dọc thân xe kết hợp với đường dập ở phía dưới cửa xe nhấn mạnh dáng vẻ mạnh mẽ và gợi cảm. Đặc biệt hơn, hốc bánh xe lớn và liền khối với thân xe tạo nên một tổng thể vững chãi và mạnh mẽ. 

Về nội thất

Màu sắc, các chi tiết và đường nét trang trí phối hợp hài hòa với nhau tạo nên một không gian nội thất cao cấp và tinh tế như một chiếc xe du lịch. Đặc biệt, Hilux mới có nội thất màu nâu đồng độc đáo và cá tính kết hợp với chất liệu da trên phiên bản AT (số tự động) và nội thất màu đen kết hợp với chất liệu nỉ cao cấp ở phiên bản MT (số tay). 

Toyota Hilux có không gian nội thất cao cấp và tinh tế như một chiếc xe du lịch

Toyota Hilux có không gian nội thất cao cấp và tinh tế như một chiếc xe du lịch

Vô lăng hoàn toàn mới, kiểu dáng 3 chấu mạnh mẽ, tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, điện thoại rảnh tay, màn hình hiển thị đa thông tin. Vô lăng còn có khả năng điều chỉnh 4 hướng giúp người lái dễ dàng tìm được vị trí ưng ý. 

Về động cơ

Hilux mới được Toyota đưa về thị trường Việt Nam với 3 phiên bản. Trong đó, phiên bản 3.0G 4x4 AT sử dụng động cơ diesel dung tích 3.0 lít phun nhiên liệu trực tiếp, công suất cực đại 161 mã lực, mô-men xoắn cực đại 360 Nm cùng hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian gài cầu điện tử; phiên bản 3.0G 4x2 MT cũng sử dụng động cơ dung tích 3.0 lít công suất cực đại 161 mã lực song mô-men xoắn cực đại thấp hơn, ở mức 343 Nm, cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 2 bánh (1 cầu); phiên bản 2.5E sử dụng động cơ dung tích 2.5 lít, công suất cực đại 142 mã lực, mô-men xoắn cực đại 343 Nm cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Cả 3 phiên bản đều sử dụng nhiên liệu dầu diesel.

Toyota Hilux được đưa về Việt Nam với 3 phiên bản

Toyota Hilux được đưa về Việt Nam với 3 phiên bản

Xe trang bị hệ thống cân bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển ổn định khi kéo moóc (VSC và TSC), hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (A - TRC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống cảnh báo phanh gấp (EBS).

Tại Việt Nam, Hilux được TMV chính thức phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc kể từ nãm 2009. Cho đến nay, đã có hơn 8.000 khách hàng lựa chọn và tin dùng Hilux cho mục đích kinh doanh và sử dụng cá nhân. Hilux hoàn toàn mới có 4 màu: đen, cam, xám, bạc và 2 mầu nội thất là đen và nâu đồng. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan với mức gia 693.000.000 đồng (đã có VAT) cho phiên bản Hilux E động cơ 2.5lít số sàn. Hilux G động cơ 3.0lít số sàn là 809.000.000 đồng (đã có VAT) và Hilux G, động cơ 3.0lít số tự động có giá là 877.000.000 đồng (đã bao gồm (VAT).

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang