Xe đa dụng Toyota Verso 2016 sắp ra mắt bản nâng cấp toàn diện

author 11:32 13/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây Toyota công bố đã hoàn thành việc nâng cấp nội thất và hệ thống an toàn cho mẫu xe Toyota Verso 2016 - dòng xe đa dụng gia đình cỡ nhỏ đang được ưa chuộng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Không phải là mẫu xe thực sự thú vị trên thị trường nhưng Toyota Verso vẫn làm tròn trách nhiệm của một mẫu xe đa dụng dành cho các gia đình. Đến nay, hãng Toyota đã công bố thông tin cụ thể của dòng xe Toyota Verso 2016 với một số nâng cấp đáng kể.

Gói nâng cấp hệ thống an toàn được gọi Toyota Safety Sense bao gồm: hệ thống cảnh báo tiền va chạm “Pre-Collision system” - chiếc xe sẽ phát hiện được chướng ngại vật có thể gây ra va chạm bất ngờ và tự động phanh, hệ thống cảnh báo sai làn đường Lane Departure Alert giúp xe luôn đi đúng làn đường trên đường cao tốc, hệ thống kiểm soát đèn pha tự động chống lóa cho xe ngược chiều Automatic High Beam.

Xe Toyota Verso 2016 có một số nâng cấp đáng kể

Xe Toyota Verso 2016 có một số nâng cấp đáng kể

Thay đổi bên trong cabin chiếc Toyota Verso 2016 với vô lăng bọc da, cần số cũng được thiết kế lại và bọc da. Ngoài ra, Verso 2016 còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí Touch 2 với màn hình 7 inch, hệ thống định vị Go Plus, một số tính năng mới và giao diện thân thiện với người dùng hơn.

Những trang thiết bị đáng kể khác của Toyota Verso 2016 bao gồm vô lăng và cần số bọc da. Thêm vào đó, hãng Toyota còn bổ sung họa tiết màu trang trí cho giá đỡ cốc, cần phanh tay và cụm điều khiển trung tâm.

Toyota Verso 2016 có nhiều thay đổi bên trong cabin

Toyota Verso 2016 có nhiều thay đổi bên trong cabin

Ghế nỉ với các vân dập nổi thể thao và hiện đại hơn, có sẵn tùy chọn ghế da cao cấp cho các phiên bản đắt tiền hơn. Bộ vành hợp kim tiêu chuẩn 16inch, hay có thêm tùy chọn vành 17inch.

Toyota Verso 2016 sẽ được bán ra tại Châu Âu vào tháng 2 tới với tùy chọn động cơ diesel 1.6lit D-4D, hay có 2 tùy chọn động cơ xăng 1.6l và 1.8l Valvematic.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang