Xe Vespa chạy điện đẹp ‘mê li’ vừa ra mắt có gì hấp dẫn?

authorHòa Lê 14:25 10/11/2017

(VietQ.vn) - Vespa chạy điện vừa được ra mắt tại triển lãm mô tô xe máy Milan - EICMA 2017. Vespa Elettrica có phạm vi hoạt động khoảng 100 km và mất 4 tiếng để sạc đầy.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Đúng một năm sau khi công bố ý định cho ra mắt một mẫu scooter chạy hoàn toàn bằng điện, Vespa đã giới thiệu Elettrica tại triển lãm mô tô xe máy Milan - EICMA 2017. Piaggio, công ty mẹ của Vespa, cho biết Elettrica có phạm vi hoạt động khoảng 100 km và mất 4 tiếng để sạc đầy pin từ một ổ cắm điện thông thường.

Xe Vespa chạy điện đẹp ‘mê li’ vừa ra mắt có gì hấp dẫn?

Vespa chạy điện có phạm vi hoạt động khoảng 100 km. Ảnh: Piaggio

Bên cạnh đó, hãng cũng khuyến cáo rằng, sau khoảng 1.000 lần sạc (charge cycles), dung lượng pin sẽ chỉ còn khoảng 80% so với ban đầu, đồng thời cho biết thêm rằng pin sử dụng trên xe có thể không thể thay thế được.

Xe Vespa chạy điện đẹp ‘mê li’ vừa ra mắt có gì hấp dẫn?

Vespa ó 6 màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Ảnh: Piaggio

Về mặt thiết kế, mẫu xe scooter này có thể được nhận biết một cách dễ dàng so với các mẫu xe Vespa khác nhờ lớp sơn màu bạc với những đường viền màu. Có 6 màu khác để khách hàng có thể lựa chọn.

Ô tô Nhật đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 200 triệu đồng(VietQ.vn) - Chiếc ô tô cỡ nhỏ của Nhật vừa được ra mắt thị trường Việt. Chiếc xe này có giá bán khá rẻ, chỉ 296 triệu đồng/chiếc.

“Xuất thân” từ một thương hiệu danh tiếng trên thế giới, do đó Vespa Elettrica sẽ được trang bị các công nghệ tiên tiến và hiện đại. Đồng hồ hiển thị là một màn hình  TFT màu 4.3 inch hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật về tốc độ, quãng đường, mức pin...

Xe Vespa chạy điện đẹp ‘mê li’ vừa ra mắt có gì hấp dẫn?

 Vespa Elettrica sẽ được trang bị các công nghệ tiên tiến và hiện đại. Ảnh: Piaggio

Bên cạnh đó, hãng còn bổ sung thêm một ứng dụng hỗ trợ tích hợp kết nối Bluetooth cho phép hiển thị nội dung các tin nhắn và cuộc gọi đến trong quá trình di chuyển ngay trên màn hình của xe. Hiện đại hơn, Piaggio còn giới thiệu về một chiếc mũ bảo hiểm tích hợp loa và microphone Bluetooth để người dùng có thể kích hoạt trợ lý ảo hoặc điều khiển nhạc trên điện thoại.

Xe Vespa chạy điện đẹp ‘mê li’ vừa ra mắt có gì hấp dẫn?
 Hãng còn bổ sung thêm một ứng dụng hỗ trợ tích hợp kết nối Bluetooth cho phép hiển thị nội dung các tin nhắn và cuộc gọi đến trong quá trình di chuyển. Ảnh: Piaggio

Ngay sau khi mẫu xe Vespa Elettrica có mặt ở các showroom, hãng sẽ cho ra mắt phiên bản hybrid với trang bị một động cơ xăng kết hợp mô-tơ điện, với tên gọi Elettrica X. Phiên bản này có phạm vi hoạt động là 200 km.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang