Xem highlights trận Pháp vs Croatia, chung kết World Cup 2018

author 01:35 16/07/2018

(VietQ.vn) - Video trận Pháp vs Croatia, highlights trận Pháp vs Croatia được cập nhật trên website chính thức của Đài truyền hình Việt Nam VTV.

Sự kiện: World Cup 2018

HIGHLIGHTS Pháp vs Croatia (bản quyền thuộc VTV)

Trận đấu giữa Pháp vs Croatia trong khuôn khổ chung kết World Cup 2018 đã chính thức khép lại với chiến thắng 4-2 thuộc về những chú “Gà trống Gaulois”.

Bước vào trận đấu này, Croatia tỏ ra áp đảo khi liên tục tổ chức tấn công dồn ép đối thủ bằng những tình huống hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên, chính Pháp mới là những người có được bàn mở tỷ số trước từ pha phản lưới của Manzdukic ở phút 24.

Griezmann ăn mừng bàn thắng đầu tiên vào lưới Croatia. 

4 phút sau, Croatia ngay lập tức có câu trả lời khi Perisic có pha dứt điểm trái phá hạ gục Lloris từ một pha lộn xộn trong vòng cấm tuyển Pháp. Đến lúc này, trận đấu diễn ra trong thế đôi công vô cùng hấp dẫn.

Tới phút thứ 38, Pháp một lần nữa vươn lên dẫn trước khi Matuidi có pha đánh đầu chạm tay Perisic của Croatia. Trọng tài tham khảo công nghệ VAR trước khi quyết định cho “Gà trống” hưởng 11m. Trên chấm phạt đền, Griezmann không mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-1 cho Pháp.

Dù bị dẫn trước nhưng Croatia vẫn chơi hết sức kiên cường và có nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành Pháp. Tuy nhiên, do trước đó đã phải cày ải 3 trận liên tiếp trên 120 phút, đội bóng áo bàn cờ không còn đủ thể lực để có thể hóa giải những đường bóng tốc độ cao của Pháp. Kết quả, họ phải nhận thêm hai bàn thua nữa vào các phút thứ 59 và 65 do công của Pogba và Mbappe.

Tới phút thứ 69, Manzdukic thắp lên hy vọng cho Croatia khi có bàn thắng gỡ hòa sau khi tận dụng thành công sai lầm của thủ môn Hugo Lloris. Tuy nhiên, kết quả đó dường như không đủ để đội bóng áo bàn cờ có thể ngược dòng.

Pháp có lần thứ hai bước lên ngôi vị cao nhất World Cup. 

Kết quả chung cuộc, Pháp thắng 4-2 để lên ngôi vô địch World Cup 2018. Đây là lần thứ hai Pháp có được danh hiệu số 1 giải đấu lớn nhất hành tinh. Còn với Croatia, họ cũng xác lập kỷ lục lần đầu tiên có huy chương bạc tại đấu trường World Cup.

Tỷ số trận Pháp vs Croatia : 4-2

Cầu thủ ghi bàn

ĐT Pháp: Mandzukic 19' (đá phản), Griezmann 38' (pen), Pogba 59', Mbappe 65'

ĐT Croatia: Perisic 28', Mandzukic 69'

Đội hình xuất phát Pháp vs Croatia

Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez, Pogba, Kante, Matuidi, Griezmann, Giroud, Mbappe.

Croatia: Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic, Brazovic, Rebic, Modric, Rakitic, Perisic, Mandzukic.

Bảo Lâm

Kết quả, tỷ số trận Pháp vs Croatia: Chung kết mãn nhãn(VietQ.vn) - Kết quả, tỷ số trận Pháp vs Croatia, chung kết World Cup 2018 được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang