Xem lại siêu phẩm xé toạc mảnh lưới đối thủ của Coutinho trong trận Brazil vs Thụy Sĩ

author 06:30 18/06/2018

(VietQ.vn) - Xem lại siêu phẩm xé toạc mảnh lưới đối thủ của Coutinho trong trận Brazil vs Thụy Sĩ diễn ra lúc 1h00 ngày 18/6.

Sự kiện: World Cup 2018

Trận đấu giữa Brazil vs Thụy Sĩ trong khuôn khổ bảng E World Cup vừa kết thúc với tỷ số 1-1 chia đều cho hai đội.

Trong khoảng 15 phút đầu tiên, cả Brazil và Thụy Sĩ đều triển khai lối chơi chậm dãi, dò xét đối thủ. Đến 15 phút sau, Brazil bất ngờ tăng tốc, tạo nên nhiều đường bóng áp sát khung thành đội bóng áo đỏ.

Tới phút thứ 20, từ pha phá phóng ra của hàng thủ bên phía Thụy Sĩ, Coutinho cứa lòng đưa bóng đập mép trong cột dọc bên phải trước khi làm rung lưới thủ môn Sommer.

Xem siêu phẩm xé lưới Thụy Sĩ của Coutinho

Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, Brazil chơi trùng xuống nhưng vẫn tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Tuy nhiên, trong lúc chưa có thêm được bàn thắng nhân đôi cách biệt, các “vũ công Samba” đã phải nhận trái đắng ở phút 50.

Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Shaqiri treo bóng và Zuber khéo léo đẩy nhẹ Miranda trước khi đánh đầu lái bóng cận thành tung lưới khung thành của thủ môn Alisson. Trong những phút cuối trận, dù có nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng các chân sút của Brazil đã không thể một lần đưa bóng vào lưới đối phương. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Cùng xem lại siêu phẩm xé toạc mảnh lưới đối thủ của Coutinho trong trận Brazil vs Thụy Sĩ:

Toàn cảnh siêu phẩm của Coutinho 

Bảo Lâm

Brazil vs Thụy Sĩ: Neymar mờ nhạt, 'vũ công Samba' hòa thất vọng(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá Brazil vs Thụy Sĩ, bảng E World Cup 2018 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang