Xem thiếu gia Minh Nhựa chăm "vợ hai" Bugatti Veyron cực sang chảnh

authorHoàng Linh 14:30 24/09/2016

(VietQ.vn) - Từ lúc về nước cho đến khi được rao bán, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron của thiếu gia Minh Nhựa chỉ mới lăn bánh chưa đến 10 lần.

Sự kiện:

Trước khi Pagani Huayra về nước, chiếc siêu xe khiến giới săn ảnh và truyền thông tại Việt Nam "mất ngủ" nhiều nhất có lẽ là "ông hoàng tốc độ" Bugati Veyron. Ít ai dám nghĩ một tay chơi Việt lại dàm đưa một "mãnh thú" có tốc độ tối đa hơn 400 km/h và chi phí "nuôi dưỡng" đắt đỏ bậc nhất thế giới về nước.

Hình ảnh mới nhất được hé lộ cho thấy, siêu xe Bugatti Veyron của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh nhựa) đang trong quá trình được chăm sóc đặc biệt với công nghệ chăm sóc xe hơi đến từ Nhật Bản.

Siêu xe Bugatti Veyron của Minh nhựa. Ảnh Autopro 

Vụ Trương Hồ Phương Nga: Anh trai bị cáo Thùy Dung tâm sự xót xa về em gái(VietQ.vn) - "Em vì thương bạn mà làm nhục gia đình, em sắp điên rồi, em muốn chết anh Hai ơi, giúp em chết".. Anh trai Thùy Dung viết về em.

Minh "Nhựa" rao bán Bugatti Veyron ngay khi tậu Pagani Huayra 78 tỷ Đồng

Theo Autopro, sau lần ra phố gần đây nhất là vào tháng 2/2016, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron đã tái xuất bên ngoài garare của đại gia Minh "Nhựa". Tuy nhiên, lần này, Bugatti Veyron không đi "tắm nắng" như trước mà xuất hiện tại một công ty chuyên nhập khẩu siêu xe ở quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Đây cũng là nơi cả 3 chiếc siêu xe, bao gồm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Maserati Granturismo MC Stradale và McLaren 650S Spider màu cam, cùng BMW i8 của Minh "Nhựa" đang nằm chờ khách.

Bugatti Veyron đã làm nên tên tuổi của Minh "Nhựa" trong giới chơi xe Việt Nam và việc rao bán siêu phẩm này khiến giới chơi xe ngỡ ngàng và đặt ra câu hỏi liệu ai dám mua khi 10 người có đến 9 người khi nhìn thấy Bugatti Veyron trên phố đều đinh ninh "xe của anh Nhựa kìa". Giới thạo tin cho hay, Minh "Nhựa" muốn bán Veyron cùng dàn siêu xe cũ bằng bộ sưu tập mới "khủng" hơn.

Ảnh: Autopro/Trí thức trẻ

Chiếc Bugatti Veyron này thuộc diện xe của Việt kiều hồi hương nên được ưu đãi thuế và chỉ có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương 40 tỷ Đồng, vào thời điểm năm 2012. Hiện chưa rõ mức giá rao bán dành cho chiếc Bugatti Veyron đình đám của người thừa kế Công ty TNHH Nhựa Long Thành.

Bugatti Veyron được trang bị động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. Siêu xe triệu đô mất 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 407 km/h.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang