Xem Mr. Đàm hát, trẻ em phải ngồi lòng bố mẹ

author 08:34 16/04/2013

(VietQ.vn) - Chỉ một đêm duy nhất vào lúc 20h tối nay 16/4 tại Sân vận động phường Định Công - Hoàng Mai (Hà Nội), ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát trong đêm nhạc "Người tình".

Theo thông báo của Công ty TCBD nghệ thuật Hoa Phượng Thủ Đô, đêm nhạc "Người tình" ngoài "ông hoàng" nhạc Pop - Đàm Vĩnh Hưng, các khách mời còn có ca sỹ Trà Mi, Thủy Tiên, Long Nhật, Du Thiên và các vũ đoàn.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hung biểu diễn đêm nhạc Người tình duy nhất vào tối 16/4. Ảnh: H. Anh
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn đêm nhạc 'Người tình' duy nhất vào tối 16/4. Ảnh: Hồng Anh

Giá vé của đêm nhạc lần này được định tương đối thấp. Vé víp cao nhất chỉ ở mức 300.000 đồng. Đặc biệt, với những vé đặt trước ngày 16/4 sẽ được giảm 50.000 đồng/vé.

Điều đặc biệt của đêm nhạc "Người tình" lần này với sự tham dự của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, khi có trẻ em đi kèm, mỗi trẻ phải mua vé giá 100 ngàn đồng và phải ngồi trên lòng bố mẹ.

Theo chị Vân Khánh - một khán giả đang muốn mua vé để xem Đàm Vĩnh Hưng diễn nhưng lại đắn đo, liệu đưa con đến chương trình ca nhạc "Người tình" không biết có phù hợp không. Hơn nữa, khi Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn, thường âm thanh, ánh sáng và sự ồn ào nhiều khi hơi quá, sẽ không phù hợp với trẻ nhỏ.

Theo khảo sát của PV Chất lượng Việt Nam, đến thời điểm này đã có khá nhiều vé được bán cho người yêu nhạc. Tuy nhiên, thực tế tại khu vực biểu diễn cho thấy, "Sân vận động" phường Định Công không phải là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện âm nhạc. Đó chỉ là một sân đá bóng mini, đất nện đơn giản.

<br>
Bộ tứ quyền lực của The Voice 2013 đã được bật mí. Ảnh: M.H

Cũng liên quan đến thông tin về ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, mới đây lãnh đạo Công ty Cát Tiên Sa cho biết, Mr Đàm sẽ quay trở lại ghế nóng của The Voice trong mùa giải 2013.  

Trong "ban huấn luyện" của The Voice mùa này, nghệ sỹ Quốc Trung, ca sỹ Hồng Nhung, Mỹ Linh sẽ cùng Đàm Vĩnh Hưng trở thành “bộ tứ quyền lực”.

Được biết, The Voice đang chốt vòng sơ loại tại các tỉnh miền Bắc và Nam. Dự kiến, chương trình sẽ bắt đầu lên sóng vòng Giấu mặt (Blind Audition) từ tháng 5/2013./.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang