Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân tập 13: ‘Cáo già’ Lee bật khóc vì mất đi tất cả

authorHòa Lê 11:23 27/04/2016

(VietQ.vn) - Trong bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân tập 13 khiến khán giả ngỡ ngàng khi chứng kiến tình tiết Lee đau khổ thật sự vì quá đơn côi.

Sự kiện:

Với bộ mặt luôn giả vờ bị hại và đáng thương, Lee luôn khiến khán giả ghét cay ghét đắng mỗi phân cảnh cô nàng xuất hiện. Tuy nhiên, trong bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" tập 13 vừa được phát sóng đã làm người xem ngỡ ngàng, thậm chí có phần thương cảm khi chứng kiến tình tiết Lee đau khổ thật sự vì quá đơn côi.

Xem phim tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân tập 13Hoàn cảnh cô đơn, quạnh quẽ đáng thương của Lee trong bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" tập 13

Trong tập này, Katun muốn làm hòa nhưng Lee không chịu, cô tức giận giẫm lên váy của Lee khiến cô bẽ mặt trước nhiều người. Lee cãi nhau với Katun tại công ty và hai người tiếp tục ẩu đả. Ngay sau cãi nhau với Katun ở công ty, Lee quay về nhà với bộ dạng thất thần, tàn tạ.

Cậu em Mo đã bỏ đi vì căm giận Lee đã lợi dụng cậu làm công cụ trả thù. Căn nhà lạnh lẽo khiến Lee rầu rĩ, cô bèn gọi cho các người bạn của mình nhưng ai cũng bận và từ chối đến thăm cô. Quạnh quẽ một mình trong căn phòng lạnh lẽo, Lee bật khóc vì chính dã tâm của mình đã khiến Lee rơi vào hoàn cảnh cô độc, không một ai thèm ngó ngàng.

Xem phim tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân tập 13Lee thân mật với Nat trước mặt Katun

Bên cạnh đó, tập 13 bộ phim đã làm rõ thêm về quá khứ đau khổ của Lee khi cô ta bị bạn trai bỏ rơi. Lee khóc sướt mướt, gọi điện cho Katun kể lể về việc đã bị gã bạn trai bội bạc như thế nào. Khi gặp lại tên bạn trai lần cuối để thông báo về việc mình đã có thai, Lee bị hắn xúc phạm nặng nề và kể rõ hắn đã biết được bộ mặt lẳng lơ của Lee qua những bức ảnh mà Katun đưa cho hắn xem lúc say.

Vừa bị người yêu ruồng bỏ, lại nghe tin bạn thân phản bội mình, Lee như hóa đá vì bất ngờ và căm tức. Quay về thực tại, khi đã nhận ra một phần lỗi lầm do vô ý của mình đối với Lee, dù hành động của cô chỉ là vô ý và đang trong cơn say nhưng Katun vẫn rơi nước mắt vì hối hận.

Xem phim tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân tập 13Dù vậy, Katun còn có được sự quan tâm, vỗ về của Man

Katun trở nên yếu đuối mỗi khi đối diện với Lee, cô nàng thẳng thắn và xin lỗi Lee vì sự vô ý của cô mà dẫn đến cuộc chia tay của Lee và Pan. Tuy nhiên, Lee không bận tâm đến điều đó, Lee cũng khóc, nhưng đó là do cô ta quá uất hận, không thể tha thứ cho Katun vì tính ích kỷ của chính mình. Kết quả, gạt đi nước mắt, Katun lại xông vào đánh nhau với Lee vì không thể chịu nổi bản tính của cô bạn Lee "cướp bồ"

Buồn bã vì bị mọi người xa lánh, Katun chỉ biết tìm đến chỗ dựa cuối cùng của mình là Man. Khỏi phải nói Man vui mừng thế nào khi thấy Katun đến tìm mình. Anh nhẹ nhàng an ủi và vỗ về Katun.

Lee quyễn rũ sếp Ae để dễ bề hãm hại Katun tại công tyLee quyễn rũ sếp Ae để dễ bề hãm hại Katun tại công ty

Về phía Lee, cô ta ngày càng thể hiện dã tâm bất chấp mọi thứ, mọi cách để hãm hại, áp bức Katun. Lee giả vờ quan tâm, săn sóc Nat trong buổi tiệc nhằm khiến Katun ghen tuông. Hết Nat, Lee còn giở thói "rù quến" cả giám đốc Ae. Mục đích của Lee khi tiếp cận Ae là để ông ta không còn ưu ái Katun trong công việc như trước. Lão sếp Ae vốn là người "ham của lạ" nên chẳng mấy chốc ông ta đã rơi vào cái bẫy quyến rũ do Lee giăng ra.

Được biết, trong tập tiếp theo của bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2, sự căng thẳng giữa Lee và các đồng nghiệp trong công ty như Por, Pink đã bắt đầu nhen nhóm, Po bắt đầu hoạnh họe và dọa sẽ gỡ những chuyện cũ của Lee cho Ae biết. Bộ phim truyền hình "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" 2 được phát sóng vào 20h giờ địa phương, thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh GMM25. Hai tập cuối được lên sóng vào tuần sau.

>> Sự thật việc Trương Quỳnh Anh ‘hở hết cỡ’, tham gia đua xe trên phố đi bộ

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang