Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Anh vs Bỉ tốt nhất

author 00:20 29/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Anh vs Bỉ ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 1h ngày 29/6, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Anh vs Bỉ ở lượt trận thứ 3 bảng G vòng chung kết World Cup 2018

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Anh vs Bỉ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Xem trực tiếp Anh vs Bỉ trên VTV6:

http://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp trên FPT Play:

https://fptplay.vn/livetv/vtv6-hd

Cuộc đối đầu giữa 2 đại diện được đánh giá mạnh nhất bảng G sẽ quyết định ngôi vị đầu bảng. Bởi lẽ cả Anh lẫn Bỉ hiện tại đều ngang bằng nhau về số điểm, hiệu số bàn thắng và tổng số bàn thắng ghi được. Chỉ có một điểm khác là Anh đang sở hữu 2 chiếc thẻ vàng còn con số này ở Bỉ là 3.

Tuy nhiên, trong bối cảnh các cặp đấu tại vòng loại trực tiếp đã được xác định, nhánh A đã trở thành "nhánh tử thần" với hàng loạt các ông lớn như Argentina, Pháp, Brazil,... Đội đứng nhì bảng G sẽ có cơ hội chuyển sang nhánh B và chỉ phải đối đầu với những đối thủ được đánh giá thấp hơn.

Hiện tại, Anh đang giữ ngôi đầu bảng G khi có cùng 6 điểm, cùng số bàn thắng, bàn thua như Bỉ nhưng nhận ít thẻ phạt hơn. Và hai đội có thể sẽ toan tính để lựa chọn đối thủ tại vòng 16 đội do bảng H sẽ đá trước bảng G trong loạt trận đêm nay.

Đội hình dự kiến

Anh (3-5-2): Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Henderson, Alli, Lingard, Rose; Kane, Rashford

Bỉ (3-5-2): Courtois; Alderweireld, Boyata, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Dembele, Fellaini, Carrasco; Batshuayi, Thorgan Hazard

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang