Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Anh vs Croatia tốt nhất

author 00:10 12/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Anh vs Croatia ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 1h ngày 12/7, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Anh vs Croatia trong khuôn khổ Vòng bán kết World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Anh vs Croatia được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD

Xem trực tiếp Anh vs Croatia trên VTV3:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/vtv3.php

Đội tuyển Anh có hành trình vào bán kết khá suôn sẻ. Họ nằm ở bảng đấu nhẹ kí và cộng thêm một chút toan tính đã giúp đội bóng này có mặt ở vòng 1/8, nằm trong nhánh đấu khá dễ thở. "Tam Sư" gặp đôi chút khó khăn khi vượt qua Colombia ở vòng 1/8 trên chấm 11 mét, trước khi thắng thuyết phục Thụy Điển 2-0 ở tứ kết.

Tin vui cho Anh trước khi bước vào trận bán kết là việc họ có được đội hình mạnh nhất. Nhìn chung, "Tam Sư" đang hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp họ có thể lần thứ 2 trong lịch sử vào chung kết.

Trong khi đó, Croatia đang lo lắng vì chấn thương. Chiến thắng trước Nga đã lấy đi của họ 2 trụ cột vì chấn thương là Ivan Perisic và Sime Vrsaljko. Chưa hết, thủ thành người hùng Danijel Subasic cũng dính chấn thương gân khoeo. Chưa kể, các trụ cột như Luka Modric hay Ivan Rakitic chắc chắn cũng khó lòng hồi phục 100% thể lực, sau khi liên tục phải cày ải thời gian qua.

Người Anh đang đứng trước cơ hội rất lớn để vô địch World Cup lần thứ hai. Nhưng trước tiên, họ cần vượt qua bóng ma 2007 từng chôn vùi một thế hệ tài năng với những David Beckham, Steven Gerrard, Frank Lampard...

Đội hình dự kiến:

Anh: Pickford, Walker, Stones, Maguire, Trippier, Henderson, Alli, Lingard, Young, Sterling, Kane

Croatia: Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic, Rakitic, Modric, Rebic, Kramaric, Perisic, Mandzukic

Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang